30 ไอเดียบูธถ่ายภาพงานแต่งงานสุดสร้างสรรค์ที่แขกของคุณจะต้องชอบ

Share

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on reddit
Reddit
Share on email
Email
Share on whatsapp
WhatsApp

แม้ว่าช่างภาพของคุณจะถ่ายภาพสวย ๆ มากมายในวันแต่งงานของคุณ แต่พวกเขาจะเน้นไปที่คุณและกิจกรรมหลักบนฟลอร์เต้นรำเป็นหลัก ดังนั้นเพื่อความสนุกทุกอย่างที่เกิดขึ้นเบื้องหลัง บูธถ่ายภาพงานแต่งงานจึงเข้ามามีบทบาทที่นี่

เราจะไม่โกหก เพราะบูธถ่ายรูปมักจะเป็นสิ่งที่แขกตั้งตารอในงานแต่งงาน ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมนักวางแผนงานแต่งงานและคู่รักจึงคิดอย่างรอบคอบ

คุณควรไปบูธถ่ายภาพงานแต่งงานสุดเก๋ เรียบง่าย หรือโบฮีเมียนหรือไม่? แล้วสิ่งที่โต้ตอบได้ล่ะ? ตัวเลือกมีไม่จำกัด!

ไม่ว่าคุณจะเช่าหรือทำไว้สำหรับวันพิเศษของคุณ เป้าหมายสูงสุดคือมันช่วยเสริมการออกแบบโดยรวมของงานแต่งงานของคุณ เพื่อช่วยคุณในการตัดสินใจ เราได้รวบรวมไอเดียบูธถ่ายภาพงานแต่งงานสุดสร้างสรรค์ 30 ไอเดียเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณในขณะที่คุณวางแผน

Idea #1: Green Wall

Credits: Valorie Darling Photography

กำแพงสีเขียวเพิ่มความทันสมัยและรูปลักษณ์ที่หรูหราให้กับแผนกต้อนรับเสมอ เติมสีนีออนให้กับคำขวัญของคุณท่ามกลางเฟิร์นและผักใบเขียวสำหรับสุดยอดบูธภาพถ่ายงานแต่งงาน! ดูฉากหลังที่มีชีวิตชีวาของคู่รักคู่นี้เป็นตัวอย่าง มันเป็นการก้าวแล้วทำซ้ำระดับฮอลลีวู้ดจริงๆ!

Idea #2: Minimal Grey Backdrop

Credits: Stetten Wilson

ฉากหลังงานแต่งงานไม่จำเป็นต้องฟุ่มเฟือยเสมอไป ต้องการเพียงความสวยงามและการจัดวางด้านหน้าให้สม่ำเสมอเพื่อให้แขกสามารถถ่ายรูปได้

Idea #3: Backdrop ดอกไม้

Credits: Unsplash

เหมาะสำหรับงานแต่งงานริมชายหาดหรือในสวน บูธถ่ายภาพงานแต่งงานที่ตกแต่งด้วยดอกไม้ดูเก๋ไก๋และสามารถจัดได้ทุกที่

Idea #4: กรอบ Polaroid

Credits: Etsy

ใครไม่ชอบรูปถ่ายโพลารอยด์บ้าง? นี่คือไอเดียบูธถ่ายภาพงานแต่งงานแบบพกพาที่ช่วยให้แขกสามารถถ่ายรูปในสถานที่ต่างๆ ได้ และข้อดีของไอเดียนี้คือคุณสามารถเพิ่มชื่อคู่รักและวันแต่งงานได้ที่ด้านล่างสุด

Idea #5: กล้องแบบใช้แล้วทิ้ง

Credits: Pinterest

ย้อนยุคไปกับกล้องแบบใช้แล้วทิ้ง นี่คือทางเลือกบูธถ่ายภาพงานแต่งงานที่คุ้มค่าที่สุด จัดวางสิ่งเหล่านี้ไว้บนโต๊ะหรือสร้างมุมถ่ายภาพแยกต่างหากพร้อมฉากหลังที่สนุกสนานสำหรับการถ่ายภาพขั้นสุดยอด! แขกสามารถถ่ายรูปกันได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องต่อคิวในบริเวณบูธถ่ายภาพ คุณสามารถพัฒนาสิ่งเหล่านี้ได้ทั้งหมดหลังจบกิจกรรม

Idea #6: Photo Booth Bus

Credits: The Traveling Photo Bus

ฉันแน่ใจว่าแขกของคุณจะต้องรีบไปถ่ายรูปภายในบูธถ่ายภาพมินิแวนธีมย้อนยุคนี้ การตกแต่งภายในของรถมินิแวนจะทำให้เป็นบูธถ่ายภาพงานแต่งงานที่ยอดเยี่ยม ในขณะที่ภายนอกจะทำให้เป็นฉากหลังที่สวยงาม และส่วนที่ดีที่สุดคือไม่ยุ่งยากเพราะคุณสามารถจ้างบริษัทบูธถ่ายรูปเคลื่อนที่มาที่แผนกต้อนรับ เก็บภาพความทรงจำ แล้วขับรถออกไปเมื่อถึงเวลาสรุปเรื่องต่างๆ

Idea #7: Glitter Backdrop

Credits: Weddingwire

ฉากหลังที่แวววาวเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับกิจกรรมทางสังคมเสมอ มันแสดงออกถึงความสง่างามและควรค่าแก่การปรากฏบนฟีดโซเชียลมีเดียของแขกของคุณ หากคุณไม่ต้องการอะไรที่ฉูดฉาดเกินไป ให้ใช้พื้นหลังสีขาวหรือสีงาช้างเรียบง่ายที่ไม่ดึงดูดความสนใจมากเกินไปในสถานที่ต้อนรับของคุณ

Idea #8: Wedding Props

Credits: OLLI STUDIO NYC Wedding Photography & Cinematography

ตั้งแต่หนวด แว่นกันแดด หมวก ไปจนถึงป้าย อุปกรณ์ประกอบฉากมักจะปรากฏอยู่ที่บูธถ่ายภาพงานแต่งงาน สิ่งเหล่านี้ดึงเอาด้านที่โง่เขลาที่สุดของแขกออกมา หากคุณมีความคิดสร้างสรรค์ คุณสามารถตัดกระดาษของคุณเองเพื่อสร้างคอลเลกชันอุปกรณ์ประกอบฉากที่เป็นส่วนตัวและประหยัดงบประมาณมากขึ้น

Idea #9: ป้าย Neon

Credits: Love, Jules Photography

ฉันได้ยินเสียงแหลมของผู้คนในงานปาร์ตี้ในงานแต่งงานของคุณแล้ว ให้ชื่อ เนื้อเพลงเพลงโปรด หรือบทกลอนของคุณสว่างขึ้นบนป้ายไฟนีออนเพื่อบรรยากาศงานแต่งงานในลาสเวกัส โปรดทราบว่าป้ายไฟนีออนแบบกำหนดเองต้องมีปลั๊กไฟและชิ้นส่วนที่เปราะบางจะต้องได้รับการยึดให้แน่น

Idea #10: Kissing Booth

Credits: One Fab Day

สิ่งนี้จะพาแขกของคุณกลับสู่โรงเรียนมัธยมและเพิ่มความบันเทิงให้กับแผนกต้อนรับ บูธจูบเป็นบูธถ่ายภาพงานแต่งงานของคุณจะน่าตื่นเต้นสำหรับแขกคนเดียวของคุณ ใครจะรู้ มันอาจพาพวกเขาไปหาเนื้อคู่ก็ได้

Idea #11: Classic Photo Booth

Credits: Union Booth

สิ่งนี้จะนำสัมผัสแห่งความคลาสสิกมาสู่สถานที่รับจัดงานแต่งงานของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องอธิบายให้ผู้เข้าพักทราบถึงวิธีการและสิ่งที่ต้องทำ แต่บูธถ่ายภาพสุดคลาสสิกเหล่านี้สามารถถ่ายภาพได้เฉพาะในระยะใกล้เท่านั้น ไม่สามารถถ่ายภาพเต็มตัวได้

Idea #13: Selfie Guest Book

Credits: LaShay Photography

นี่เป็นอีกวิธีที่ดีเยี่ยมสำหรับแขกที่จะฝากของที่ระลึกให้กับคู่บ่าวสาว เพราะพวกเขาสามารถถ่ายรูป วางไว้ในหนังสือ และจดบันทึกได้

Idea #14: Green Arch

Credits: Pinterest

ซึ่งใช้ได้ดีกับสไตล์การตกแต่งงานแต่งงานที่หลากหลาย เช่น โบโฮ ชายหาด หรูหรา วินเทจ และอินดัสเทรียล และอื่นๆ อีกมากมาย

Idea #15: Chalkboard Backdrop

Credits: Jenny Jimenez

ฉากหลังกระดานดำสำหรับงานแต่งงานเป็นแนวคิดที่ไม่เหมือนใครที่จะดึงดูดทั้งคู่รักและแขก แขกสามารถเขียนคำอวยพร คำพูดตลกๆ หรือภาพวาดที่สะท้อนบุคลิกของคู่บ่าวสาวได้บนกระดาน บูธถ่ายภาพงานแต่งงานนี้มีราคาไม่แพงเช่นกัน เพราะสิ่งที่คุณต้องมีคือกระดานดำ และถ้าคุณต้องการ ทาสีชอล์กหรือสติกเกอร์ก็ได้

Idea #16: Sitting Area

Credits: Unsplash

พื้นที่นั่งเล่นเป็นฉากหลังของบูธถ่ายภาพจะช่วยเพิ่มการตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ ให้กับงานเลี้ยงต้อนรับงานแต่งงาน แขกสามารถโต้ตอบกับสิ่งแวดล้อมได้ด้วยเฟอร์นิเจอร์ แสงไฟ พรม และของตกแต่งโต๊ะ คุณจะประหลาดใจกับท่าโพสที่แขกของคุณสามารถดึงออกมาได้ด้วยบูธถ่ายภาพงานแต่งงานนี้

Idea #17: Marquee Lights

Credits: Etsy

ไฟกระโจมจะทำให้งานแต่งงานของคุณมีบรรยากาศโรแมนติก และไฟที่สวยงามและสว่างจะดึงดูดแขกของคุณให้เข้าร่วมในการถ่ายภาพ

Idea #18: Balloon Installation

Credits: Balloonista

คุณอาจคิดว่าการมีลูกโป่งในงานแต่งงานของคุณเป็นเรื่องที่เกินจริงเพราะว่าลูกโป่งเหล่านั้นจะใช้ในงานเฉลิมฉลองอื่นๆ ทุกครั้ง แต่ด้วยแนวทางที่ประณีต การแสดงบอลลูนสามารถสร้างกรอบที่หรูหราให้กับฉากหลังของบูธถ่ายภาพงานแต่งงานได้ ชุดลูกโป่งและกระดาษโปรยสีขาวเรียบง่ายเหมาะกับงานแต่งงานส่วนใหญ่ แต่คุณสามารถเลือกดีไซน์ที่สวยงามกว่านี้ได้ ปล่อยให้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณไหลลื่นและออกแบบตามความต้องการของคุณ

Idea #19: Hanging Lights

Credits: Pinterest

ไฟประดับแบบแขวนเป็นฉากหลังที่สมบูรณ์แบบสำหรับการถ่ายภาพยามเย็น สร้างบรรยากาศโรแมนติกในงานแต่งงานและยังสามารถใช้เป็นของตกแต่งเพิ่มเติมได้

Idea #20: Swings

Credits: Brides Today

ชิงช้าในงานแต่งงานช่วยเพิ่มบรรยากาศที่น่าอัศจรรย์หรือน่าหลงใหลให้กับงานแต่งงานของคุณ เป็นวิธีที่ดีเยี่ยมสำหรับแขกในการถ่ายภาพพร้อมทั้งได้รับความบันเทิงไปด้วย ลองนึกภาพชุดเจ้าสาวโบกสะบัดไปตามสายลมที่นี่ มันจะดูน่าทึ่งอย่างแน่นอน คุณสามารถวางชิงช้าสองตัวขึ้นไปได้หากแผนกต้อนรับของคุณตั้งอยู่ในสวนที่มีต้นไม้อยู่บ้าง

Idea #21: Projector

Credits: Jacki Bruniquel

เหมาะสำหรับคู่รักที่เป็นแฟนหนังตัวยง คุณสามารถบันทึกเรื่องราวความรักของคุณและฉายภาพบนหน้าจอโปรเจ็กเตอร์ได้ คุณยังสามารถเปลี่ยนแม่ลายรูปภาพสำหรับแขกทุกคนได้ โปรเจ็กเตอร์เพียงอย่างเดียวมีจุดประสงค์หลายประการ: คุณสามารถแฟลชคลิปวิดีโอหรือรูปถ่ายวันแต่งงานเพื่อให้แขกได้รับความบันเทิงขณะรับประทานอาหาร คุณยังสามารถใช้สำหรับโปรแกรมรับจัดงานแต่งงานได้อีกด้วย

Idea #22: Banner

Credits: Art of it

นี่เป็นไอเดียบูธถ่ายภาพงานแต่งงานที่เรียบง่าย แต่ได้ผลจริงๆ คุณสามารถจัดสิ่งเหล่านี้กลางแจ้ง ที่แผนกต้อนรับ หรือสถานที่จัดงานแต่งงานอื่นๆ ได้ คุณสามารถเลือกรูปลักษณ์ของแบนเนอร์ได้ แต่แบนเนอร์งานแต่งงานส่วนใหญ่มักจะใช้สไตล์โรแมนติก

Idea #23: Shutters

Credits: Unsplash

การตกแต่งที่สวยงามแปลกตาและอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านนี้ได้กลายเป็นสิ่งสำคัญในงานแต่งงาน มันทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกอบอุ่นและสะดวกสบาย ฉากหลังช่วยเพิ่มพื้นผิวที่หรูหราให้กับพื้นที่ และคุณยังสามารถ DIY บูธนี้ได้ด้วยการวาดภาพตามที่คุณต้องการ คุณยังสามารถเพิ่มดอกไม้และของประดับตกแต่งอื่นๆ ได้

Idea #24: Soft Drapery

Credits: Fab Mood

ผ้าม่านเนื้อนุ่มที่ห้อยลงมาจากต้นไม้หรือขาตั้งสามารถจัดวางภูมิทัศน์ได้ ช่วยให้คุณสามารถใช้สถานที่ที่คุณเลือกให้เกิดประโยชน์สูงสุด

Idea #25: Lace Tent

Credits: Unsplash

เต็นท์ลูกไม้ในพื้นที่ป่าสามารถเป็นบูธถ่ายภาพงานแต่งงานที่ยอดเยี่ยมได้ หากคุณชื่นชอบกลิ่นอายสไตล์โบฮีเมียน

Idea #26: Rustic Booth

Credits: Oh Best Day Ever

เหมาะสำหรับคู่รักที่วางแผนจัดงานแต่งงานในโรงนาหรืองานแต่งงานกลางแจ้งแบบสบายๆ ใช้รั้วไม้และของตกแต่ง เช่น อุปกรณ์ทำสวน ล้อ และหญ้าแห้ง เพื่อเป็นฉากหลังของบูธถ่ายภาพงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ

Idea #27: Night Sky

Credits: Buzzfeed

คุณสามารถลองใช้สไตล์ท้องฟ้ายามค่ำคืนนี้ได้หากต้องการอะไรที่ชวนฝันและโรแมนติกสำหรับบูธถ่ายภาพงานแต่งงานของคุณ สร้างบูธถ่ายภาพท้องฟ้ายามค่ำคืนของคุณเองโดยสร้างพื้นหลังสีดำ ตกแต่งชิงช้าด้วยพระจันทร์เสี้ยวขนาดใหญ่ และเพิ่มดาวดวงเล็กๆ

Idea #28: Hanging Frames

Credits: Apple Brides

เมื่อพูดถึงบูธถ่ายภาพงานแต่งงาน กรอบรูปที่แขวนจากต้นไม้กำลังเป็นที่นิยมในทุกวันนี้ เนื่องจากเพิ่มกลิ่นอายวินเทจให้กับสถานที่และเหมาะสำหรับงานแต่งงานที่มีธีมเก๋ๆ สิ่งที่คุณต้องมีคือกรอบรูปเก่าๆ หลากหลายสไตล์และขนาด รวมถึงดอกไม้ประดิษฐ์ด้วย

Idea #29: Selfie Stick

Credits: Wedding Forward

ติดไม้เซลฟี่ไว้ที่โต๊ะแต่ละโต๊ะ และให้แขกของคุณเก็บภาพช่วงเวลาพิเศษในวันแต่งงานของคุณ มันจะทำให้พวกเขาเพลิดเพลิน และพวกเขาจะสนุกไปกับมันเพราะพวกเขาจะถ่ายรูปหลายรูปกลับบ้านด้วย คุณยังสามารถวางไม้เซลฟี่แบบ Bluetooth ไว้ด้านหน้าพื้นหลังตกแต่งได้อีกด้วย

Idea #30: Oversized Book

Credits: Wedding Chicks

การผูกปมกับความรักในชีวิตของคุณให้ความรู้สึกเหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยายสำหรับหลายๆ คน และสำหรับเทพนิยายของคุณ ลองใช้หนังสือเล่มใหญ่เป็นฉากหลังสำหรับบูธถ่ายภาพงานแต่งงานของคุณ ใส่อะไรบางอย่างลงไป เช่น เรื่องราวความรักของคุณ และสิ่งนั้นจะกลายเป็นศูนย์กลางของการเฉลิมฉลองอย่างไม่ต้องสงสัย

Share

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on reddit
Reddit
Share on email
Email
Share on whatsapp
WhatsApp

You Might Also Like