ช่างภาพงานอีเว้นท์ แปลกใหม่ในไทย

Share

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on reddit
Reddit
Share on email
Email
Share on whatsapp
WhatsApp

ช่างภาพ (Photographer) มีบทบาทสำคัญในงานอีเวนต์ งานโอกาสพิเศษ และงานแต่งงานด้วยเหตุผลหลายประการ การทำงานของช่างภาพมืออาชีพทำมากกว่าแค่การจับภาพ แต่ยังช่วยเก็บรักษาความทรงจำผนึกไว้ให้มองย้อนกลับมาได้ และยังทำหน้าที่บันทึกช่วงเวลาสำคัญ ตลอดจนสร้างความประทับใจให้กับแขกในงาน ถ้าคุณกำลังมองหา ช่างภาพงานอีเว้นท์ ที่เป็นมากกว่าคนถ่ายรูป แต่ยังมาพร้อมบริการ ที่จะทำให้แขกของคุณเกิดความประทับใจ รู้สึก Exclusive สุด ๆ จะต้องนึกถึง “Ubersnap”

“ช่างภาพงานอีเว้นท์ที่จะทำให้แขกประทับใจกับการบริการมากที่สุด พร้อมปริ้นรูปได้ทันที Custom frame ได้ตรงใจ ปริ้นหรือดาวน์โหลดรูปได้ทันที จากจุดไหนก็ได้ในงาน เจ้าเดียวในไทย!)”

Ubersnap นำเสนอมากกว่าการถ่ายรูป

ยกระดับการถ่ายรูปแขกในงานอีเวนต์ให้น่าสนใจมากกว่าเดิม ด้วยช่างถ่ายรูปพร้อมทีมงานผู้ช่วย ถ่ายปั๊ปปริ้นออกมาได้ปุ๊ป ไม่ต้องรอรูปหลังงานจบอีกต่อไป เพราะแขกในงานสามารถปริ้นรูปหรือดาวน์โหลดรูปได้ทันทีจากจุดไหนก็ได้ในงาน มีทีมงานพร้อมให้บริการทันที บริการถ่ายรูปงานอีเวนท์ที่นำเสนอความสะดวกสบายให้มากกว่า เป็นเจ้าเดียวในประเทศไทยนำเสนอบริการที่ไม่เหมือนใคร ทำให้การจัดงานสบายมากกว่าเดิม

เพราะเราเชื่อว่าการทำให้แขกผู้มีเกียรติประทับใจ เป็นหัวใจของการจัดงานที่มีคุณภาพ และนอกเหนือไปจากการนำเสนอบริการที่ยอดเยี่ยม การใส่ใจเลือกอาหารรสเลิศ ตลอดจนการจัดการด้านความบันเทิงบนเวทีแล้ว อีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้แขกผู้มาเยือนรู้สึกประทับใจอย่างไม่รู้ลืมก็คือ การมีช่างภาพระดับมืออาชีพช่วยบันทึกความทรงจำในช่วงเวลาดี ๆ แต่ทาง Ubersnap พร้อมนำเสนอให้คุณ “มากกว่า” 

บริการถ่ายรูป พร้อมส่งต่อความทรงจำได้ทันที 

ทาง Ubersnap พร้อมนำเสนอบริการที่มีเพียงเจ้าเดียวในไทย โดยได้คัดเลือกช่างถ่ายภาพที่มีฝีมือ มีความเป็นมืออาชีพ มีทักษะในการเอนเตอร์เทนลูกค้า เป็นมิตร มีความสุภาพ สามารถช่วยลูกค้าออกแบบไอเดียการถ่ายรูป นำเสนอท่าโพสต์หรือการจัดมุม จัดท่าทางต่าง ๆ ให้รูปออกมาดูดีที่สุดได้และในขณะเดียวกันช่างถ่ายภาพของเรา ก็ยังมาพร้อมกับคู่หู ซึ่งจะนำเสนอการบริการที่ทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจมากขึ้นเข้าไปอีก

หนึ่งในความต้องการของแขกผู้ร่วมงานหลาย ๆ กิจกรรมหลาย ๆ Event ก็คืออยากจะได้รูปจากกล้องของช่างถ่ายภาพประจำงาน แต่ก็ต้องรอจบงานเสียก่อน หลังจากนั้นก็อาจจะต้องตามหารูปกันให้วุ่น แต่ปัญหานี้จะหมดไปเพราะว่าทาง Ubersnap มาพร้อมกับทีมงานที่พร้อมส่งต่อรูปในรูปไฟล์ดิจิตอล หรือปริ้นรูปให้แขกได้ทันที 

ส่งต่อภาพถ่ายด้วยรูปที่มีความละเอียดสูง 

แขกผู้ร่วมงานสามารถเช็กรูปถ่ายของตัวเองได้ทันที สามารถเก็บความประทับใจนี้ในรูปแบบไฟล์ดิจิตอลได้ด้วยการส่งไฟล์รูปจาก iPad ส่งตรงเข้าสู่มือถือได้แบบง่าย ๆ แขกคนสำคัญของคุณสามารถอัปโหลดรูปจากช่างถ่ายภาพมืออาชีพ ขึ้นสู่ Social Media ของตัวเองได้ทันที  

หรือจะปริ้นออกมาเป็นรูปถ่ายก็ได้ และความพิเศษอีกหนึ่งขั้นก็คือแขกผู้ร่วมงานสามารถเลือกกรอบรูปได้ด้วยตนเองอีกด้วยสามารถ Custom frame ได้ตามต้องการ รับรองเลยว่าความเอาใจใส่และการเทคแคร์แขกร่วมงานขนาดนี้ จะทำให้แขกเกิดความประทับใจอย่างยิ่งใหญ่แน่นอน 

ถ่ายรูปและส่งต่อได้อย่างไหลลื่น 

และคุณไม่ต้องกลัวว่ากิจกรรมดี ๆ นี้จะติดขัดหรือทำให้แขกผู้ร่วมงานต้องรอช้าจนเสียอารมณ์ เพราะว่าทาง Ubersnap นำเสนอทีมงานระดับคุณภาพ โดยช่างถ่ายภาพ และทีมงานที่ให้บริการในการจัดการรูปมีหลายคน แบ่งงานหน้าที่กันอย่างชัดเจนทำให้รองรับกับทุกความต้องการของแขกผู้ร่วมงานได้อย่างเต็มที่ ทำให้การเก็บโมเมนต์ดี ๆ ไม่มีสะดุด ปริ้นหรือดาวน์โหลดรูปจากจุดไหนก็ได้ในงาน สะดวกสุด ๆ 

ทำไมคุณถึงต้องใช้บริการ Event photographer จาก Ubersnap

ไม่ว่าจะเป็น ช่างภาพงานแต่ง หรือ งานกิจกรรมพิเศษ ทางช่างภาพของเรามีความเป็นมืออาชีพ พร้อมศึกษาทำการบ้านและเช็กหน้างานก่อนทุกครั้งที่จะลงสนามจริง ทำให้เลือกแสงจัดมุมให้แขกคนสำคัญของคุณได้มีภาพถ่ายที่ออกมาดูสวยที่สุด และถ้าคุณอยากมีผู้ช่วยดูแลด้านภาพดี ๆ ดำเนินงานกิจกรรมได้อย่างไร้กังวล ต้องนึกถึงเรา 

1. บันทึกช่วงเวลาพิเศษ 

ช่างภาพของเรามีทักษะในการจับภาพช่วงเวลาที่มีความหมาย ในระหว่างการจัดงานต่าง ๆ ทำให้ไม่พลาดทุกโมเมนต์สำคัญ

2. คุณภาพระดับมืออาชีพ

ช่างภาพของเรามีความเป็นมืออาชีพ มีความเชี่ยวชาญ ทั้งทางด้านอุปกรณ์ และทักษะ ตลอดจนเทคนิคที่จำเป็นในการถ่ายภาพคุณภาพสูง พร้อมจัดแสง จัดองค์ประกอบ และปัจจัยอื่น ๆ ที่ทำให้ภาพถ่ายดูน่าดึงดูดและน่าจดจำ

3. การสร้างความทรงจำ

ภาพถ่ายทำหน้าที่เป็นความทรงจำที่จับต้องได้ในโอกาสพิเศษต่าง ๆ ทำให้ผู้คนได้หวนนึกถึงอารมณ์ บรรยากาศ และรายละเอียดของเหตุการณ์เมื่อได้ดูภาพถ่ายเหล่านั้น 

4. ครอบคลุมทุกช่วงเวลาที่สำคัญ

ช่างภาพของเราจะเก็บภาพเหตุการณ์ต่าง ๆ ไว้อย่างครอบคลุม ทำให้มั่นใจว่าจะมีการจับภาพทุกแง่มุมที่สำคัญ ตั้งแต่การมาถึงของแขกผู้ร่วมงาน ไปจนถึงช่วงเวลาที่การกล่าวสุนทรพจน์ และการแสดง และอื่น ๆ ไม่มองข้ามช่วงเวลาที่สำคัญอย่างแน่นอน 

5. ภาพถ่ายที่มีชีวิตชีวา 

เพราะภาพที่ดีเมื่อมองแล้วจะต้องบอกเล่าเรื่องราวในตัวเอง ช่างภาพของเรามีสายตาที่เฉียบแหลมในการจับภาพมุมมอง อารมณ์ และรายละเอียดที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งช่วยเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ให้กับการเล่าเรื่องด้วยภาพถ่าย

6. สร้างความแฮปปี้ให้กับแขกร่วมงาน

แขกร่วมงานที่แต่งตัวมาอย่างจัดเต็ม ไม่ต้องกังวลกับการถ่ายรูปเอง มั่นใจว่ามีรูปสวย ๆ ติดมือกลับบ้านแน่นอน สิ่งนี้สำคัญอย่างยิ่งเป็นเทคนิคในการจัดงานที่จะทำให้แขกเกิดความพึงพอใจ

7. ของที่ระลึก 

ภาพถ่ายจากกิจกรรมต่าง ๆ จะกลายเป็นของที่ระลึกอันล้ำค่า น่าจดจำ และมีคุณค่าทางจิตใจ

ดังนั้นการจ้างช่างภาพ จึงเป็นมากกว่าการจ้างคนมาถ่ายรูป Wedding photographerจาก Ubersnap เป็นนักเล่าเรื่องด้วยภาพที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้งานของคุณ “ประสบความสำเร็จ” ไม่ว่าจะเป็น โอกาสพิเศษ งานแต่งงาน งานกิจกรรม ที่ต้องการสร้างความประทับใจให้แก่แขกผู้มาเยือน และนำเสนอความใส่ใจเข้าไปอีกขั้นด้วยการส่งต่อรูปให้กับแขกได้ทันที นึกถึงช่างถ่ายภาพที่แตกต่าง มีหนึ่งเดียวในไทยต้อง Ubersnap บริการที่มีเพียงเจ้าเดียวในไทย ช่างภาพพร้อมทีมงานดูแลแขกในงาน ถ่ายรูปพร้อมปริ้นหรือดาวน์โหลดรูปได้เลย สามารถแชร์ภาพได้ทุกจุดภายในงาน สะดวก สร้างความประทับใจให้กับวันดี ๆ 

Share

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on reddit
Reddit
Share on email
Email
Share on whatsapp
WhatsApp

You Might Also Like