9 ไอเดีย พร็อพถ่ายรูป! สำหรับ Photo Booth บูธถ่ายภาพงานอีเว้นท์ที่สนุกสนานไร้ขีดจำกัด

Well dressed couple posing with photo booth props

Share

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on reddit
Reddit
Share on email
Email
Share on whatsapp
WhatsApp

บูธถ่ายภาพ เป็นส่วนเสริมที่ดีเยี่ยมสำหรับทุกงาน ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงอาหารค่ำขององค์กร งานแต่งงาน งานรับปริญญา หรืองานวันเกิด พวกเขานำความสนุกสนานและเสียงหัวเราะมาสู่แขกของคุณ โดยการจัดหาพื้นที่ที่ปลอดภัยให้พวกเขาได้พักผ่อนร่วมกับเพื่อนๆ

แขกของคุณยังสามารถนำภาพพิมพ์สวยๆ ของตัวเองกลับบ้านได้ เป็นความทรงจำเกี่ยวกับเหตุการณ์ของคุณที่พวกเขาจะจดจำตลอดไปในรูปแบบทางกายภาพที่ถาวร

อุปกรณ์ประกอบฉากเป็นส่วนสำคัญของบูธถ่ายภาพ โดยอุปกรณ์เหล่านี้มีส่วนช่วยในการสร้างประสบการณ์โดยรวมโดยดึงเอาด้านที่สนุกสนานของคุณออกมา หากคุณขี้อายในการถ่ายรูป อุปกรณ์ประกอบฉากในบูธถ่ายรูปสามารถบรรเทาความอึดอัดใจของคุณได้โดยการแนะนำท่าต่างๆ

เมื่อคุณเช่าบูธถ่ายภาพ (เช่น Aura ที่ได้รับรางวัลของเรา) คุณสามารถคาดหวังได้ว่าบูธจะมาพร้อมกับอุปกรณ์ประกอบฉากมากมาย

หรือหากคุณทำเอง คุณสามารถซื้อได้ทางออนไลน์หรือออฟไลน์

ต่อไปนี้เป็นอุปกรณ์ประกอบฉากบูธถ่ายภาพ 9 ประเภทที่คุณสามารถหาได้

Type #1: Stick Props พร็อพ แบบถือ

Group of friends with stick props at GIF photo booth

อุปกรณ์ประกอบฉากแบบแท่งคือกระดาษแข็งสำหรับพิมพ์ซึ่งคุณสามารถถือได้ด้วยแท่งไม้ อุปกรณ์เซลฟี่ประเภทนี้เป็นอุปกรณ์เซลฟีที่พบได้ทั่วไปและราคาไม่แพง และบูธถ่ายภาพเกือบทุกบูธจะมาพร้อมกับอุปกรณ์ต่างๆ มากมาย

โดยปกติแล้วจะมาเป็นแพ็ค ซึ่งออกแบบมาสำหรับโอกาสเฉพาะหรือธีมต่างๆ เช่น งานแต่งงานแบบชนบท วันเกิดของแฮร์รี่ พอตเตอร์ งานรับปริญญาร็อคสตาร์ ปาร์ตี้คริสต์มาสและปีใหม่ การออกแบบยอดนิยม ได้แก่ ฟองคำพูด อีโมจิ หนวด ริมฝีปาก หมวก และแว่นตา

Type #2: แว่นตา

Couple wearing funky glasses at photo booth

เป็นกรอบพลาสติกที่มีสไตล์ สี และขนาดต่างกัน บางครั้งพวกมันก็มีขนาดใหญ่จนเกินสัดส่วนที่ตลกขบขัน

คุณสามารถเลือกแว่นตาเก๋ๆ สำหรับกิจกรรมที่จริงจังกว่านี้ เพื่อให้แขกของคุณสามารถสนุกสนานได้โดยไม่ต้องละสายตาจากสถานที่ สำหรับกิจกรรมสบายๆ ให้เลือกดีไซน์เหนือระดับ เช่น แว่นตาอิโมจิ ซึ่งจะช่วยให้คุณทำตัวไร้สาระได้โดยไม่รู้สึกประหม่า

Type #3: หมวกต่างๆ

Family wearing Halloween hats at GIF photo booth

ไม่มีอะไรจะพูดถึงปาร์ตี้ได้เท่ากับเครื่องประดับศีรษะสำหรับบูธถ่ายรูปสุดเก๋ เรากำลังพูดถึงหมวกโจรสลัด หมวกไวกิ้ง หูกระต่าย ผมแอโฟรสีรุ้ง และวิกผม

หมวกเป็นสิ่งมหัศจรรย์ในการดึงดูดฝูงชนมาที่บูธถ่ายภาพของคุณ ไม่มีอะไรดึงดูดความสนใจมากไปกว่ากลุ่มแขกที่สวมหมวกและเต็มกำลัง มันแค่กรีดร้องว่า “นี่คือที่ที่ความสนุกกำลังเกิดขึ้น”

Type #4: กรอบ หรือ Frame ต่างๆ

Friends posing at photo booth with wooden frame

กรอบกระดาษแข็งหรือตู้ถ่ายรูปไม้ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับภาพถ่ายของคุณ และง่ายต่อการโพสท่า พวกเขานำแขกของคุณมารวมกันอย่างแท้จริงโดยบังคับให้พวกเขาบีบตัวเพื่อถ่ายภาพ

กรอบบูธถ่ายภาพสามารถออกแบบได้ไม่จำกัดจำนวน เพื่อให้เข้ากับธีมต่างๆ ลองจินตนาการถึงกรอบรูปเซลฟี่ Instagram แบบกำหนดเองพร้อมรูปโปรไฟล์ของแบรนด์ของคุณ กรอบรูปดอกไม้คลาสสิกสำหรับงานแต่งงานของคุณ หรือกรอบรูป Harry Potter สำหรับงานวันเกิดของคุณ

Type #5: หน้ากาก

Women with masquerade masks at GIF photo booth

เมื่อคุณนึกถึงหน้ากากบูธถ่ายรูป คุณจะนึกถึงงานเต้นรำสวมหน้ากาก และพวกมันก็เข้ากันได้ แต่มาสก์ก็เหมาะสำหรับธีมอื่นเช่นกัน!

ด้วยความนิยมของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่อย่าง The Avengers แขกของคุณจะหลงรักการสวมหน้ากาก Iron Man, Spiderman และ Hulk เมื่อถึงวันฮาโลวีน มอบหน้ากากซอมบี้ แดร็กคูล่า หรือแฟรงเกนสไตน์ที่น่ากลัวให้พวกเขา

แม้ว่าจะไม่มีธีมพิเศษ คุณยังคงสามารถใช้หน้ากากสัตว์ที่ดูธรรมดาและน่ารักได้ สำหรับแขกที่ขี้อายถ่ายรูป หน้ากากบูธถ่ายรูปสามารถเป็นสวรรค์ในการเอาชนะความอึดอัดใจของพวกเขาได้

Type #6: Inflatables อุปกรณ์เป่าลม

Boy holding inflatable prop at GIF photo booth

ซึ่งทำให้พองได้ไม่ใช่แค่สิ่งที่เด็กๆ ชื่นชอบเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ที่ชอบเล่นตลก สิ่งเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสร้างบรรยากาศปาร์ตี้ริมสระน้ำหรือริมชายหาด ลองนึกถึงยูนิคอร์นและโดนัทตัวใหญ่สีสันสดใส

ที่นอนเป่าลมช่วยให้อารมณ์สนุกสนาน เรามีแขกทุบตีกันด้วยค้อนเป่าลมหรือฉีกกีตาร์เป่าลม ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในระหว่างการประชุมทางธุรกิจที่จริงจัง!

Type #7: 3D props พร็อพ 3 มิติ

Couple with 3D props at GIF photo booth

หากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์ประกอบฉากบูธถ่ายภาพที่ซับซ้อนและซับซ้อนกว่านี้ ลองพิจารณาเช่าอุปกรณ์เหล่านั้น ความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด ตั้งแต่อุปกรณ์ประกอบฉากสไตล์วินเทจไปจนถึงตัวอักษร LED

ติดต่อบริษัทที่เชี่ยวชาญในการเช่าอุปกรณ์ประกอบฉากสำหรับงานกิจกรรม หรือทำงานร่วมกับบริษัทบูธถ่ายภาพของคุณเพื่อสร้างประสบการณ์เต็มรูปแบบ

Type #8: Costumes

Couple dressed in costumes at GIF photo booth

หากคุณต้องการทำตามธีมของคุณจริงๆ คุณสามารถเช่าเครื่องแต่งกายได้

เราเคยไปร่วมงานที่แขกสามารถเลือกชุดเครื่องแต่งกายได้ ไม่ใช่แค่บูธถ่ายรูปเท่านั้น แต่สำหรับทั้งงานด้วย! การสร้างกระแสความตื่นเต้นไม่เคยขาดหาย—ช่างเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเติมพลังให้กับงาน

ตรวจสอบกับร้านค้าในพื้นที่ของคุณ จะมีบางส่วนที่เชี่ยวชาญเรื่องการเช่าเครื่องแต่งกาย

Type #9: Custom Props

Woman posing with custom foam board prop at photo booth

แม้จะมีอุปกรณ์ประกอบฉากบูธถ่ายภาพสำเร็จรูปที่หลากหลาย แต่ก็มีบางครั้งที่คุณอาจต้องการสร้างอุปกรณ์ประกอบฉากแบบกำหนดเอง

ตัวอย่างเช่น คุณอาจจะกำลังเฉลิมฉลองเทศกาลที่ไม่ค่อยได้รับความนิยม และบริษัทบูธถ่ายภาพของคุณไม่มีอุปกรณ์ประกอบฉากเฉพาะสำหรับเทศกาลนั้น ในสถานการณ์นี้ ให้ลองค้นหาอุปกรณ์ประกอบฉากที่สามารถพิมพ์ได้ทางออนไลน์—การซื้อที่มีจำหน่ายทั่วไปจะมีราคาถูกกว่าเสมอ

อีกตัวอย่างหนึ่ง คุณอาจต้องวางแผนกิจกรรมของบริษัท เช่น โรดโชว์หรือเปิดตัวผลิตภัณฑ์ และคุณต้องการให้แขกของคุณโพสท่าพร้อมกับอุปกรณ์ประกอบฉากที่มีแบรนด์พร้อมโลโก้ของคุณ

เริ่มต้นด้วยการขอคำแนะนำจากบริษัทบูธถ่ายภาพของคุณ

ที่ Ubersnap เราออกแบบและผลิตอุปกรณ์ประกอบฉากบูธถ่ายภาพแบบกำหนดเองซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริการของเรา เราได้สั่งสมความรู้มาหลายปีกว่า 1,500 กิจกรรม ดังนั้นเราจึงเป็นแหล่งข้อมูลที่ดีเยี่ยมสำหรับลูกค้าของเรา

Foam Board Props โฟมบอร์ด

เมื่อพูดถึงการปรับแต่ง อุปกรณ์ประกอบฉากกระดานโฟมเป็นตัวเลือกที่ใช้กันทั่วไปและราคาไม่แพง

การออกแบบจะพิมพ์ลงบนโฟมบอร์ดซึ่งเป็นโฟมสไตโรโฟมที่มีความหนาและหนาแน่น เนื่องจากอุปกรณ์ประกอบฉากที่พิมพ์ได้นั้นถูกตัดด้วยเลเซอร์ด้วยเครื่องจักร คุณจึงสามารถทำงานกับรูปทรงที่ซับซ้อนได้ ยิ่งไปกว่านั้น คุณจะได้ขอบที่สวยงามและเรียบเนียนซึ่งอุปกรณ์ประกอบฉากที่ตัดด้วยมือนั้นไม่สามารถทำได้

อุปกรณ์ประกอบฉากโฟมบอร์ดอาจมีขนาดแตกต่างกันมาก สำหรับอุปกรณ์ประกอบฉากแบบถือด้วยมือ เราสร้างให้มีขนาดประมาณกระดาษ A4 ซึ่งเป็นขนาดที่ดูดีและสะดวกสบายในการถือและโพสท่า

แน่นอนคุณสามารถมีมันขนาดใหญ่ได้เช่นกัน เราได้สร้างอุปกรณ์ประกอบฉากให้สูงเท่ากับคน!

3D Props

อุปกรณ์ประกอบฉาก 3 มิติสามารถเป็นงานศิลปะที่ซับซ้อนได้ น่าเสียดายที่บริษัทบูธถ่ายภาพส่วนใหญ่ไม่สามารถช่วยคุณสร้างสิ่งเหล่านั้นได้—นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราเชี่ยวชาญเท่านั้น นั่นคือจุดที่บริษัทออกแบบสไตล์งานอีเว้นท์และโปรดักชั่นเข้ามามีส่วนร่วม

กำลังมองหาโมเดลพลาสติกของเบอร์เกอร์แสนอร่อย ขนาดเท่าลูกฟุตบอล อยู่ใช่ไหม? หรือลิปสติกใหม่ล่าสุดของคุณจำลองขนาดเท่ามนุษย์? ทั้งหมดนี้เป็นงานมาตรฐานสำหรับบริษัทผู้ผลิต

แต่ถ้าคุณทำงานด้วยงบประมาณที่จำกัดล่ะ?

ลองนึกถึงวิธีที่คุณสามารถนำสิ่งของต่างๆ กลับมาใช้ใหม่ได้ สมมติว่าคุณเป็นบริษัทท่องเที่ยว และคุณต้องการอุปกรณ์ประกอบฉากบูธถ่ายภาพให้แขกของคุณโพสท่าเป็นนักท่องเที่ยวด้วย ใช้กระเป๋าเดินทางและกล้องที่มีอยู่ของคุณ และสร้างแบรนด์ด้วยสติกเกอร์โลโก้บริษัทของคุณ!

หรือมุ่งหน้าไปยังร้านขายของมือสองเพื่อซื้อของวินเทจ

บทสรุป

จำไว้ว่าไม่ใช่ทุกคนจะรู้สึกสบายใจที่จะโพสท่าที่บูธถ่ายภาพของคุณ แขกบางคนขี้อายเมื่อถ่ายรูปและอุปกรณ์ประกอบฉากสามารถช่วยพวกเขาได้จริงๆ

หากคุณเช่าบูธถ่ายภาพ ส่วนใหญ่จะมาพร้อมอุปกรณ์ประกอบฉากที่หลากหลาย แต่ก็ไม่เป็นไรถ้าคุณต้องการนำมาเองด้วย!

สิ่งสำคัญที่สุดคือพูดคุยกับบริษัทบูธถ่ายภาพของคุณเกี่ยวกับความเป็นไปได้ต่างๆ พวกเขาเป็นพันธมิตรของคุณและต้องการทำให้กิจกรรมของคุณประสบความสำเร็จเช่นกัน

Share

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on reddit
Reddit
Share on email
Email
Share on whatsapp
WhatsApp

You Might Also Like