30 ไอเดีย Photo Booth บูธถ่ายรูปในวันคริสต์มาสเพื่อการเฉลิมฉลองอันแสนวิเศษ

Share

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on reddit
Reddit
Share on email
Email
Share on whatsapp
WhatsApp

ถือเป็นช่วงเวลาที่วิเศษที่สุดของปีอีกครั้ง!

เด็กๆ ร้องเพลง เสียงระฆังเลื่อนดัง และเราควรฉลองเทศกาลวันหยุดอันรุ่งโรจน์นี้ หากคุณต้องการส่งท้ายปีอย่างเฮงซวย เราช่วยคุณได้!

ไม่ว่าคุณจะจัดงานสังสรรค์ในครอบครัว หรืองานปาร์ตี้สุดอลังการในที่ทำงาน เรามีไอเดียบูธถ่ายภาพมากมายที่จะทำให้คุณอิ่มเอมใจ ตั้งแต่บูธถ่ายภาพคริสต์มาสที่เรียบง่ายและไม่ยุ่งยากไปจนถึงการออกแบบ บูธภาพถ่ายสุดเก๋ของเหล่าเอลฟ์

โดยไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป เรามาดำดิ่งสู่รายการไอเดียบูธถ่ายภาพคริสต์มาสที่ดีที่สุด 30 ข้อที่เราคัดสรรมาเพื่อคุณ!

1. แนวครอบครัว

Credits: Donae Cotton Photography

คุณไม่สามารถทำได้หากไม่มีบูธถ่ายภาพ Family Flannel ซึ่งถือเป็นงานคริสต์มาสที่ไม่เป็นทางการ ตกแต่งฉากหลังของคุณด้วยธีมผ้าสักหลาดตามธรรมเนียม ได้แก่ สีเบจและสีแดง แล้วนำไอเดียนี้มาร่วมงานกับครอบครัวของคุณ!

ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเบลาส์ผ้าสักหลาด ผ้าคลุมไหล่ผ้าสักหลาด หรือผ้าคาดผมที่มีลวดลาย คุณจะดูหรูหราเมื่ออยู่รวมกันเป็นทีมอย่างแน่นอน และนั่นคือสิ่งที่จิตวิญญาณแห่งคริสต์มาสควรจะเป็น

2. Minimal Booth

Credits: Jessica Paxson

บูธถ่ายภาพคริสต์มาสไม่จำเป็นต้องหรูหราเสมอไป เรากำลังพูดถึงการนำตัวเองกลับไปสู่รากเหง้าของคุณ ดังนั้นอะไรก็ตามที่คุณสบายใจก็ลอยไป! สำหรับบูธถ่ายภาพสไตล์มินิมอล เลือกใช้ธีมสีเขียว แดง และขาว แล้วคุณจะไม่ผิดพลาดอย่างแน่นอน

3. Truckload Full of Joy

Credits: Rebecca Rice Photography

ธีมบูธถ่ายภาพคริสต์มาสนี้เฉลิมฉลองความเก๋ไก๋แบบชนบทด้วยการใช้ท้ายรถบรรทุกของคุณเป็นทั้งพร็อพและฉากหลัง ซึ่งเป็นโซลูชัน 2-in-1 สุดเก๋! สร้างได้ไม่ยากเลยเมื่อคุณวางเสาหลัก (รถบรรทุก) ลงแล้ว—เพียงแค่โยนลงในผ้าห่มแสนสบาย หมอนบางใบ ต้นคริสต์มาสขนาดเล็กไว้ปิดท้าย—เท่านี้คุณก็จะได้มันแล้ว รถบรรทุกที่เต็มไปด้วยความสุข!

4. Away in a Manger

Credits: Three Points Vintage

สุขสันต์วันเกิดนะที่รักพระเยซู! สำหรับชาวคริสเตียนจำนวนมาก บูธถ่ายภาพคริสต์มาสในอุดมคติของคุณอาจมีองค์ประกอบสำคัญจากสถานที่ประสูติของพระองค์ ดังนั้นจึงไม่มีอะไรเหมาะไปกว่าการออกแบบโรงนา Away ในโรงนา Manger

สั่งซื้อขาตั้งไม้แบบเรียบง่ายและประดับพวงมาลัยคริสต์มาสไว้เหนือนั้น (บวกคะแนนหากมีมิสเซิลโท) วางต้นคริสต์มาสที่สว่างไสวด้วยนางฟ้าสองสามต้นรอบๆ รางหญ้า แล้วคุณก็พร้อมที่จะสร้างฉากกำเนิดของเขาขึ้นมาใหม่!

5. ธีม ชุดนอน

Credits: Jovana Cuellar

ไอเดียบูธถ่ายรูปคริสต์มาสนี้ดูแหวกแนวแต่ก็สนุกดี! คริสต์มาสเป็นมากกว่าการเฉลิมฉลอง แต่ยังเป็นโอกาสสำหรับผู้ใหญ่ในการหวนคิดถึงงานปาร์ตี้ในวัยเด็กของพวกเขาอีกด้วย ด้วยฉากหลังสีแดงเรียบง่ายและของขวัญที่ห่อด้วยสีเขียวเป็นอุปกรณ์ประกอบฉาก คุณก็พร้อมสำหรับบูธถ่ายรูปธีมชุดนอนแล้ว!

6. Fireplace Fun

Credits: Tulamama Baby Showers & Beyond

ที่บ้านมีเตาผิงไหม? คุณโชคดีแล้ว! ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการมีเตาผิงแสนสบายที่ประดับประดาด้วยเทียน มาลัยคริสต์มาสเคลือบฝ้า และถุงน่องที่เต็มไปด้วยลูกกวาดที่ดึงความรื่นเริงในวันหยุดออกมา ด้วยแสงอันอบอุ่นประกอบกับเฉดสีจากต้นคริสต์มาส คุณจึงมั่นใจได้ว่าแขกจะรู้สึกสบายตัว

7. Candlelight Shoot

Credits: Décor Facil

หรี่ไฟและดื่มด่ำกับความอบอุ่นของเทียน ตกแต่งฉากหลังของคุณด้วยพวงหรีดคริสต์มาสและดวงดาว และอย่าลืมจัดเทียนของคุณอย่างระมัดระวังเพื่อให้เทียนโดดเด่นในบูธถ่ายภาพคริสต์มาสนี้

8. Glow Jars

Credits: Westwing- Arredamento Interior

หากคุณมีสวนหลังบ้านเป็นของตัวเอง ไอเดียบูธถ่ายรูปคริสต์มาสครั้งต่อไปนี้เหมาะสำหรับคุณ! เหวี่ยงขวดโหลที่มีไฟนางฟ้าพาดกิ่งก้านของต้นไม้ของคุณ และนำลูกโลกแสงที่ใหญ่กว่ามารวมกันและการตกแต่งแบบคริสต์มาสเพื่อให้ดูสมบูรณ์ยิ่งขึ้น เป็นการออกแบบบูธภาพถ่ายที่น่าดึงดูดและเก๋ไก๋

เคล็ดลับจากมือโปร: อย่าลืมซื้อไฟนางฟ้ากันน้ำสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง!

9. Moony-Eyed Christmas

Credits: Yandex

คืนคริสต์มาสที่เต็มไปด้วยดวงดาวจะยังไม่สมบูรณ์จนกว่าคุณจะเพิ่มดวงจันทร์! สำหรับไอเดียบูธถ่ายภาพคริสต์มาสในธีมท้องฟ้าครั้งต่อไป คุณจะต้องมีฉากหลังเป็นแถบพรมสีเข้มเพื่อเน้นดวงดาวสีเงิน แสงไฟนางฟ้า และพื้นผ้าฝ้าย สำหรับไฮไลท์ของบูธถ่ายภาพนี้ ให้เตรียมรูปพระจันทร์ขนาดใหญ่ และเพิ่มเก้าอี้สีเข้มไว้ด้านหลังเพื่อให้แขกได้นั่งพักผ่อน

10. Candy Canes

Credits: KTJ Photography

ลูกกวาดไม้เท้าเป็นสิ่งที่ต้องมีในงานปาร์ตี้คริสต์มาสที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นทำไมไม่ลองขี่มันและสร้างบูธภาพถ่ายในธีมไม้เท้าลูกกวาดดูล่ะ! คอนเซ็ปต์น่ารักโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่มีเด็กเล็กอยู่ที่บ้าน ลองสั่งแคนดี้แคนดี้ขนาดยักษ์ให้ลูกๆ ของคุณได้เล่น เตรียมแผงไม้ กระดานดำเป็นป้าย และขวดโหลใส่ขนมไว้ประดับแผง

11. Christmas Tree

Credits: Ubuy

ต้นสนเข้ากันได้ดีกับคริสต์มาส เช่น Eggnog และคุกกี้ เป็นสิ่งที่ต้องมีอย่างแน่นอน! สำหรับลุคนี้ ให้รวบรวมลูกโป่งและไฟนางฟ้าทั้งหมดที่คุณหาได้ และเริ่มตกแต่งมาลัย พวงหรีด และที่สำคัญที่สุดคือต้นคริสต์มาสของคุณ! ด้วยเครื่องประดับที่สดใสและดาวระยิบระยับอยู่ด้านบน รับรองว่าคุณจะต้องละสายตาจากที่นี่อย่างแน่นอน

12. Modern Christmas

Credits: Jelena Smuk

คริสต์มาสกำลังพัฒนา ต้นคริสต์มาสของเราก็เช่นกัน! ลืมต้นสนแบบเดิมๆ ไปได้เลย บูธถ่ายภาพคริสต์มาสสมัยใหม่ของเราคือการจัดเรียงกิ่งสน ก้อนกรวด และแสงไฟนางฟ้าจำนวนมากอย่างเรียบง่าย วิธีนี้ได้ผลดีอย่างน่าอัศจรรย์สำหรับผู้ที่ไม่มีความหรูหราในการได้ต้นคริสต์มาสจริง ๆ แต่ต้องการร่วมสนุกในเทศกาลคริสต์มาส!

13. แนวลูกโป่ง Balloons

Credits: CherishX

ย้อนกลับไปสู่พื้นฐานของปาร์ตี้ดีๆ กันดีกว่า นั่นก็คือ ลูกโป่ง! เพียงวางลูกโป่งที่สะกดว่าสุขสันต์วันคริสต์มาส หรือคุณจะเลื่อนเข้าไปถ้าคุณรู้สึกกล้าหาญ เมื่อประกอบกับฉากหลังที่ดูเรียบร้อย เช่น กำแพงอิฐสไตล์วินเทจ คุณพร้อมที่จะมีบูธถ่ายภาพคริสต์มาสที่ต้องบำรุงรักษาต่ำแล้ว

14. Fairy Lights

Credits: Holidappy

ปฏิเสธไม่ได้ว่าแสงแฟรี่ช่วยเพิ่มรสชาติให้กับบูธถ่ายภาพคริสต์มาส มีอะไรให้เล่นมากมายและคุณจะไม่มีวันผิดพลาดด้วยการใช้โทนสีขาวอบอุ่นเหล่านี้กับฉากหลังม่านธรรมดา!

15. Hymn Backdrop

Credits: Marie Claire

อันนี้แปลกกว่าเล็กน้อย อย่าเพิ่งร้องเพลงคริสต์มาสเหล่านั้น ยกระดับขึ้นไปอีกขั้นแล้วจัดเฟรมให้สวยงาม! สำหรับผู้เริ่มต้น ให้เลือกโน้ตเพลงคริสต์มาสง่ายๆ เช่น O Holy Night ขยายโน้ตเพลงแล้วพิมพ์ออกมาเป็นโปสเตอร์เพื่อให้พอดีกับมุมในบ้านของคุณ ไอเดียบูธถ่ายภาพนี้ใช้ได้ผลอย่างมหัศจรรย์ในการเติมพื้นที่ว่างเมื่อจำเป็น และทำหน้าที่เป็นฉากหลังที่หรูหราและประณีตสำหรับการถ่ายภาพครั้งต่อไปของคุณ!

16. Winter Globe

Credits: Rachelle Lian

คุณไม่ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นกับบูธถ่ายรูปนี้ไปแล้วเหรอ? บูธถ่ายภาพนี้ออกแบบตามคอนเซ็ปต์ลูกโลกหิมะ การตั้งค่าซับซ้อนน้อยกว่าที่เห็นอย่างน่าประหลาดใจ!

เพียงซื้อขาตั้งถ่ายรูปซุ้มโค้งทรงกลม ประดับด้วยงูเหลือมขนนกสีขาว และวางเบาะรองนั่งสีขาวไว้ด้านหน้าซุ้ม เท่านี้คุณก็เกือบจะเสร็จสมบูรณ์แล้ว เพิ่มต้นคริสต์มาสที่สว่างไสวราวนางฟ้าสองสามต้นโดยมีฉากหลังเป็นฤดูหนาว คุณก็จะได้บูธถ่ายภาพคริสต์มาสที่ชนะเลิศ!

17. Angels

Credits: Loretta Ball

เกร็ดความรู้: คุณรู้ไหมว่าตามพระคัมภีร์แล้ว เทวดาดูน่ากลัวกว่ารูปปั้นเก่าแก่เหล่านี้มาก อย่างไรก็ตาม เหล่าทูตสวรรค์ถือเป็นสัญลักษณ์ที่สวยงามและสวยงามของคริสต์มาส!

สำหรับบูธถ่ายภาพคริสต์มาสนี้ บริการหลักคือการตกแต่งนางฟ้าที่ประดับไฟด้วยนางฟ้า วางไว้หน้าต้นคริสต์มาสของคุณ ประดับพื้นด้วยมาลัยคริสต์มาส และมีดาวเหนือห้อยลงมาจากเพดานเพื่อสร้างลุคนี้ขึ้นมาใหม่

18. Keep It Simple

Credits: Mountain Modern Life

กลับไปสู่พื้นฐานกันเถอะ! เตรียมพวงมาลัยคริสต์มาสด้วยไฟนางฟ้าและจัดวางให้พาดกรอบประตู เมื่อคุณเปิดไฟแล้ว คุณจะสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นอย่างแน่นอน ซึ่งรับรองว่าแขกของคุณจะต้องชื่นชอบ!

ไอเดียบูธถ่ายรูปนี้เหมาะสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาลุคมินิมอลและหรูหรา

19. Harry Potter

Credits: EPBOT

พอตเตอร์เฮดทุกคนรู้ดีว่าคริสต์มาสพิเศษแค่ไหน ฮอกวอตส์มักจะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะสีขาวเสมอ และฉากนี้ดูเหมือนอยู่ในความฝัน คริสต์มาสนี้ คุณอาจต้องการดึงปืนใหญ่ของคุณออกมาและทำสิ่งนี้ให้เต็มที่ สร้างเทียนลอยน้ำให้ดูเหมือนท้องฟ้าเต็มไปด้วยดวงดาว เตรียมกำแพงอิฐหม้อต้มที่รั่ว และประดับผนังของคุณด้วยสีสันของบ้านแฮร์รี่ พอตเตอร์!

20. Framing up the Moment

Credits: Izee Jimnz

พาลูกน้อยของคุณร่วมเดินทางประดิษฐ์ไปพร้อมกับคุณ! กรอบรูปเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับช่วงปีแรกๆ ของเด็กๆ ในวันคริสต์มาส และคุณสามารถเพิ่มสีสันได้ด้วยการสร้างกรอบรูปเหล่านี้ตามเทรนด์ภาพยนตร์ที่ร้อนแรงที่สุด เช่น Frozen ไอเดียบูธถ่ายรูปคริสต์มาสนี้ไม่เพียงแต่น่ารักสุด ๆ สำหรับลูก ๆ ของคุณเท่านั้น แต่ยังเป็นกิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมสำหรับครอบครัวอีกด้วย!

21. Frosty the Snowman

Credits: Bigamart

คริสต์มาสจะเป็นอย่างไรหากไม่มี Frosty the Snowman? ตกแต่งบูธถ่ายภาพของคุณหลังจากวันที่เหน็บหนาว ด้วยการติดเทปเกล็ดหิมะที่ตกผลึกไว้บนผนังพร้อมกับอุปกรณ์ประกอบฉากกิ่งหิมะแวววาวและของขวัญที่ประดับอยู่บนพื้น คุณยังสามารถตกแต่งสโนว์แมนขนาดเท่าจริงของคุณเองได้อีกด้วย มีอะไรให้เล่นมากมายเมื่อมี Frosty เข้ามาเกี่ยวข้อง ดังนั้นอย่าพลาดสิ่งนี้!

22. Frozen

Credits: Kalena Fonseca

โอเค ฟังฉันหน่อย เด็กๆ ชอบสิ่งนี้! ความคลั่งไคล้ Frozen ยังคงเป็นกระแสอย่างมาก และเรามีเพียงไอเดียบูธถ่ายภาพคริสต์มาสสำหรับเรื่องนี้เท่านั้น ด้วยธีมหลักสีขาว-น้ำเงิน มันไม่ได้ดูจืดชืดจนเกินไป และน่าหลงใหลพอที่จะทำให้ทั้งลูกๆ ของคุณและแขกคนโตของคุณมีส่วนร่วม

23. Presents

Credits: Heather Lee

ในบูธถ่ายภาพนี้ เราจะเห็นการผสมผสานระหว่างกิจกรรมคริสต์มาสและบูธถ่ายภาพ แขกแต่ละคนจะได้รับหมายเลขที่ตรงกับภาชนะที่บรรจุของขวัญซึ่งมีรูปร่างคล้ายต้นคริสต์มาส ต่อจากนั้น แขกจะต้องเจาะภาชนะเหล่านี้เพื่อรับของขวัญ ซึ่งหมายความว่าเมื่อถึงเวลากลางคืน ต้นคริสต์มาสของคุณอาจดูค่อนข้างดีเลย!

หากคุณกังวลว่าแขกจะสนุกสนานในงานปาร์ตี้มากน้อยเพียงใดมากกว่าความสวยงาม แนวคิดราคาประหยัดนี้เหมาะสำหรับคุณ!

24. Hot Cocoa Booth

Credits: Mandy Ringe Photography

เอาใจคนรักโกโก้ร้อนทุกคน! มันไม่ได้เป็นแค่เครื่องดื่มเพื่อปลอบประโลมท่ามกลางความหนาวเย็นเท่านั้น แต่ยังเป็นคอนเซ็ปต์บูธถ่ายภาพกลางแจ้งที่น่ารักอีกด้วย ในฐานะเสิร์ฟหลัก ให้ตั้ง Hot Cocoa Stand และให้ลูกๆ ของคุณแกล้งทำเป็นเปิดบูธ!

ไอเดียบูธถ่ายภาพคริสต์มาสนี้ใช้ได้กับทุกวัย หากคุณชอบที่จะเพิ่มรสชาติ สิ่งนี้อาจเพิ่มเป็นสองเท่าเป็นบูธจูบสำหรับคุณและคู่ของคุณเพื่อกอดกันหน้ากล้อง!

25. Tepees

Credits: Mint Event Design

สิ่งเหล่านี้ไม่ทำให้คุณนึกถึงป้อมวันหยุดที่เราเคยสร้างขึ้นเมื่อเรายังเป็นเด็กหรือ? น่ารัก มีระดับ และเข้ากับกลิ่นอายของเทศกาลคริสต์มาส! Tepees นั้นเป็นเต็นท์ขนาดเล็กที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบาหลี และติดตั้งง่าย เพียงติดไฟนางฟ้าไว้บนเต็นท์ของคุณ ตกแต่งพื้นที่รอบๆ ด้วยหมอนอิงแสนสบาย เทียน และต้นคริสต์มาสขนาดเล็ก!

ตู้ถ่ายรูปนี้ไม่เพียงแต่มีดีไซน์สไตล์โบฮีเมียนที่ทันสมัย แต่ยังเหมาะสำหรับเด็กๆ ที่จะมาค้างคืนด้วย!

26. Confetti

Credits: Scary Mommy

หากทุกสิ่งที่คุณอ่านมาจนถึงตอนนี้รุนแรงเกินไป ไม่ต้องกังวล เราเตรียมกระดาษโปรยสวยๆ ไว้ให้คุณแล้ว! สำหรับบรรดาของคุณที่ไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้นอย่างไรในการสร้างบูธภาพถ่ายที่สมบูรณ์แบบของคุณ อย่ามองไกลเกินไป ไม่มีอะไรจะง่ายและรื่นเริงไปกว่าการซื้อเกล็ดขนมปังสำหรับงานปาร์ตี้ในธีมคริสต์มาสเพื่อให้คุณและเพื่อนๆ ได้ถ่ายรูปสีสันสดใสเป็นประกายระยิบระยับ ลุยไปกับมัน!

27. The Grinch

Credits: Holly Lee

กรินช์ที่ขโมยคริสต์มาสสมควรได้รับฟีเจอร์นี้—จัดรูปปั้นกรินช์เหล่านี้เพื่อเพิ่มสีสันให้บูธถ่ายรูปของคุณ! ไม่เพียงแต่จะน่ารักแปลกตาเท่านั้น แต่ยังประหยัดต้นทุนในการสร้างอีกด้วย เพียงห่อกระดาษสีเขียวไว้บนกล่องบางกล่อง วาดหน้ากรินช์บนกล่องเหล่านั้น แล้วว๊าว! ไอเดียบูธถ่ายรูปเก๋ๆ สนุกๆ

28. Stockings

Credits: Anastasia Shatalin

การซ่อนของขวัญไว้ในถุงเท้าคริสต์มาสถือเป็นคุณสมบัติที่โดดเด่นและไม่จำกัดเฉพาะพื้นที่ในอาคาร ลองวางไว้กลางแจ้งด้วย! เพียงร้อยด้ายข้ามกิ่งทั้งสอง หนีบถุงเท้าสีสันสดใสและ voila! ฉากหลังของคุณปลอดภัย

เคล็ดลับจากมือโปร: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าถุงเท้าของคุณใหญ่หรือใหญ่พอที่จะดึงดูดสายตาแขกของคุณ

29. Wreath

Credits: Kari Barrett Photography

คุณคิดว่าพวงหรีดถูกจำกัดให้แขวนไว้ที่หน้าประตูบ้านคุณหรือไม่ เพราะเหตุใด คิดดูอีกครั้ง!

สำหรับไอเดียบูธถ่ายภาพนี้ เรากำลังใช้ประโยชน์จากขาตั้งโค้งขนาดใหญ่ ซึ่งช่วยให้เราสามารถนำมาลัยคริสต์มาส ลูกโป่ง และแม้แต่ไฟนางฟ้ามาพันเข้าด้วยกันได้ เมื่อวางเครื่องประดับเหล่านี้แล้ว เพียงเตรียมม้านั่งไม้ให้แขกของคุณนั่งพักผ่อนในขณะที่คุณถ่ายรูป!

ไอเดียบูธถ่ายภาพคริสต์มาสแนวใหม่เช่นนี้จะทำให้คุณได้รวบรวม “โอ้” จากฝูงชนของคุณอย่างแน่นอน เพียงอย่าลืมตกแต่งสภาพแวดล้อมของคุณด้วยการตกแต่งเพื่อให้รูปลักษณ์ที่เรียบง่ายและหรูหราสมบูรณ์แบบ

30. Santa’s Elves

Credits: Nic Besseker Photography

พวกเขาดูเหมือนเอลฟ์ของซานต้าที่ทำงานหนักไม่ใช่เหรอ? น่ารัก. เพียงให้แขกหรือลูกๆ ของคุณแขวนลูกบอลเรืองแสงบนต้นคริสต์มาสแบบสบายๆ หรือถ่ายภาพพวกมันในสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ เพื่อสร้างคอนทราสต์อย่างเหมาะสม อย่าลืมแต่งตัวลูกๆ ของคุณด้วยผ้าสักหลาดสีสดใสเพื่อให้พวกเขาโดดเด่นในภาพถ่าย

ไอเดียบูธถ่ายรูปคริสต์มาสนี้ใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับคุณที่มีสวนสวยหรือสถานที่ที่เต็มไปด้วยภาพ ปล่อยให้พื้นหลังทำหน้าที่แทน แล้วทุกอย่างจะรวมกัน!

บทสรุป

คริสต์มาสเป็นกิจกรรมเฉลิมฉลองเสมอ และเราต้องการให้แน่ใจว่าแขกของคุณจะประทับใจกับบูธถ่ายภาพคริสต์มาสอันงดงามของคุณ ความจริงก็คือ ไม่มีวิธีที่ถูกต้องในการตั้งค่า เพียงให้แน่ใจว่าคุณได้รับความสนุกสนานมากมายในขณะที่คุณทำสิ่งนั้น!

Share

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on reddit
Reddit
Share on email
Email
Share on whatsapp
WhatsApp

You Might Also Like