Gala Dinner: 15 ไอเดีย กิจกรรมและเกมส์ที่พิสูจน์ แล้วว่าจะทำให้ งานกาล่า ดินเนอร์ ของคุณประสบความสําเร็จ

Share

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on reddit
Reddit
Share on email
Email
Share on whatsapp
WhatsApp

งานเลี้ยงประจำปีนั้น เป็นเวลาที่คุณจะมารวมตัวกันเป็นกลุ่มเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จและความสำเร็จของปี เป็นโอกาสอันดีสำหรับคุณในการแสดงความขอบคุณต่อพนักงานของคุณและให้พวกเขามีส่วนร่วมในวัฒนธรรมบริษัทของคุณ

งานกาล่าดินเนอร์ที่น่าตื่นเต้นและน่าจดจำอาจกลายเป็นประเด็นพูดคุยกันในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า น่าเสียดายที่สิ่งเดียวกันนี้เกิดขึ้นกับระบบที่มีการจัดการไม่ดี ไม่กดดัน!

ทำไมคุณถึงต้องมี กิจกรรมและเกมส์ ?

แขกของคุณจะเริ่มมาถึงหนึ่งชั่วโมง (หรือมากกว่า) ก่อนที่อาหารเย็นของคุณจะเริ่ม ดังนั้นคุณจะต้องวางแผนกิจกรรมและเกมเพื่อให้พวกเขาเพลิดเพลินในขณะที่รอ สิ่งนี้สามารถสร้างหรือทำลายกิจกรรมทั้งหมดของคุณได้ โดยการสร้างบรรยากาศตลอดทั้งคืน

นี่คือจุดที่บริการถ่ายภาพงานอีเว้นท์ที่เหมาะสมสามารถช่วยได้ โดยทำงานร่วมกับบริการที่สามารถส่งภาพถ่ายไปให้แขกของคุณ ณ ที่เกิดเหตุ ไม่เพียงแต่ถ่ายภาพเท่านั้น แต่ยังรวมถึง GIF ด้วย และฉายภาพไปยังแกลเลอรีสดได้ทันที

คุณต้องการให้กิจกรรมของคุณสนุกสนาน สนุกสนาน และส่งเสริมการสังสรรค์ในหมู่แขกของคุณ คุณอยากได้ยินเสียงพูดคุยที่ตื่นเต้นและเสียงหัวเราะขณะที่คุณทานอาหารเย็น

เริ่มต้นงานปาร์ตี้ที่น่าจดจำด้วย 15 ไอเดียที่ได้รับการพิสูจน์แล้วเหล่านี้

Idea #1: Photo Booth โฟโต้บูธ

Women dressed up in costumes at a GIF photo booth

แนวคิดแรกในรายการคือวิธีที่จะทำให้แขกของคุณตื่นเต้นและผ่านการทดสอบและทดลองมากที่สุด นั่นก็คือ บูธถ่ายภาพ ตอนนี้เป็นเรื่องธรรมดามากจนเกือบจะจำเป็น แขกของคุณจะคาดหวังที่จะได้เห็นอย่างแน่นอน

ไปกับบูธถ่ายภาพแบบดั้งเดิมหรือทำงานกับประสบการณ์ใหม่และนวัตกรรม คุณสามารถเลือกได้จากบูธ GIF, บูธสโลว์โมชั่น, บูธกรีนสกรีน, บูธ 180° และอื่นๆ อีกมากมาย

บูธถ่ายรูปเป็นความบันเทิงทางสังคมที่สมบูรณ์แบบ โดยจะนำคุณและเพื่อนๆ มารวมตัวกัน และทำให้คุณมีพื้นที่ปลอดภัยในการทำกิจกรรมต่างๆ คุณยังได้รับของขวัญอันมีความหมายกลับบ้านอีกด้วย ในรูปแบบของรูปพิมพ์ที่จับต้องได้

ที่ Ubersnap เราเป็นรายแรกในโลกที่แนะนำการพิมพ์โฮโลแกรมแบบทันที เราเคยไปร่วมงานมาแล้วกว่า 1,500 งาน และแขกก็ไม่เคยพลาดที่จะคลั่งไคล้มัน

Idea #2: Virtual Reality เทคโนโลยี โลกเสมือน

Men in blue crew neck T-shirt wearing a VR headset

ความเป็นจริงเสมือนได้รับการขนานนามว่าเป็นสิ่งยิ่งใหญ่ต่อไปสำหรับกิจกรรมต่างๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แน่นอนว่าเป็นประสบการณ์การเปลี่ยนแปลงที่สามารถกระตุ้นความตื่นเต้นได้

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีเกมวางจำหน่ายเพิ่มมากขึ้น คุณสามารถเลือกได้ตั้งแต่เพลงคลาสสิกอย่าง Fruit Ninja ไปจนถึงเพลงฮิตใหม่อย่าง Beat Saber บริษัทส่วนใหญ่จะจัดให้มีหน้าจอเพื่อให้แขกคนอื่นๆ ได้เห็นเกมที่กำลังดำเนินอยู่

คุณยังสามารถสร้างประสบการณ์ที่คุณกำหนดเองได้ Total VR คือบริษัทหนึ่งที่ให้บริการ เครื่อง VR ตามอีเว้นท์ต่างๆ

Idea #3: เกมส์คาร์นิวัล

Children participating in basketball carnival game

เกมคาร์นิวัลเป็นวิธีที่ประหยัดในการนำคะแนนความบันเทิงมากมายมาสู่กิจกรรมของคุณ พวกเขายังเพิ่มบรรยากาศรื่นเริงด้วยเต็นท์อันเป็นเอกลักษณ์ (มีแถบสีแดงและสีขาว) เกมยอดนิยม ได้แก่ การโยนห่วงขวด ปาเป้าบอลลูน การโยนกระป๋อง และโบว์ลิ่ง คุณสามารถรับรางวัลได้เช่นกัน เช่นเดียวกับงานรื่นเริงจริงๆ! เราทุกคนรู้ดีว่างานคาร์นิวัลในสิงคโปร์มีราคาแพงแค่ไหน แขกของคุณหลายคนจึงนำของรางวัลกลับบ้านเป็นครั้งแรก

Idea #4: เครื่องจับตุ๊กตา

Claw machine with Minion soft toys as prizes

เครื่องก้ามปูกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างกะทันหัน นำความคลั่งไคล้มาสู่กิจกรรมของคุณด้วยการเช่าเครื่องที่เล่นแล้วหยุดไม่ได้เหล่านี้

ปรับแต่งเครื่องจักรของคุณโดยสร้างแบรนด์ให้ภายนอกด้วยโลโก้ของคุณ ทำให้เล่นฟรี และเสนอรางวัลที่น่าสนใจ เพียงเท่านี้คุณก็มีผู้ชนะแล้ว

Idea #5: ขนมและของว่างแบบดั้งเดิม

Popcorn station at dinner and dance

หากคุณอายุมากพอที่จะจำได้ โรงภาพยนตร์ในสิงคโปร์เคยเสิร์ฟของว่างแบบดั้งเดิม เช่น กาคังปูเตห์ และข้าวโพดคั่ว หวนคิดถึงอดีตด้วยแผงขายขนมน่ารักเหล่านี้

บริษัทส่วนใหญ่มีของขบเคี้ยวหลากหลายให้คุณเลือก คุณสามารถเลือกรับประทานป๊อปคอร์นและสายไหมสไตล์คาร์นิวัล หรืออาหารจานโปรดแบบดั้งเดิม

Idea #6: ภาพการ์ตูนเสมือน

Caricature artist drawing couple at dinner and dance

ภาพถ่ายนั้นยอดเยี่ยม แต่บางทีคุณอาจต้องการอะไรที่ดูเป็นศิลปะหรือตลกขบขันมากกว่านี้ล่ะ? เชิญศิลปินการ์ตูนล้อเลียนมาวาดภาพแขกของคุณ ศิลปินแต่ละคนมีสไตล์การวาดภาพที่แตกต่างกัน ดังนั้นอย่าลืมขอตัวอย่างจากงานครั้งก่อนๆ

โปรดทราบว่าการวาดแต่ละครั้งจะใช้เวลาหลายนาที หากคุณคาดว่าจะมีคนจำนวนมาก ให้จ้างศิลปินมากกว่าหนึ่งคนหรือรวมเข้ากับกิจกรรมอื่นๆ

Idea #7: สิ่งของเครื่องหนังแฮนด์เมด

Craftsman customising leather goods at dinner and dance

หากคุณกำลังมองหาประสบการณ์ด้านศิลปะ สนับสนุนช่างฝีมือเครื่องหนังในท้องถิ่นของคุณด้วยการจ้างพวกเขาให้มาร่วมงานของคุณ

ขั้นแรกเลือกรายการที่จะแจก ป้ายติดกระเป๋าเดินทาง ที่ใส่หนังสือเดินทาง และที่ใส่บัตรเป็นแนวคิดที่ปลอดภัยและราคาไม่แพง เพราะใครๆ ก็สามารถใช้ได้

ถัดไป ตัดสินใจเกี่ยวกับระดับของการปรับแต่ง วิธีที่ง่ายและรวดเร็วที่สุดคืออนุญาตให้มีการพิมพ์อักษรย่อได้

ยิ่งมีตัวเลือกการปรับแต่งมากเท่าไรก็ยิ่งต้องรอนานขึ้นเท่านั้น ดังนั้นจึงเป็นความคิดที่ดีที่จะรวมสิ่งนี้เข้ากับกิจกรรมอื่นๆ เพื่อให้แขกของคุณเพลิดเพลิน

Idea #8: นักมายากล

Street magician entertaining guests at dinner and dance

ไม่มีอะไรจะน่าประทับใจไปกว่าการได้ชมนักมายากลข้างถนนอย่างใกล้ชิด นักมายากลเหล่านี้จะพบปะกับแขกของคุณและแสดงภาพลวงตาเป็นกลุ่มเล็กๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวและโต้ตอบได้ เพื่อให้ทันกับยุคสมัย นักมายากลบางคนมุ่งความสนใจไปที่อุปกรณ์สมัยใหม่ เช่น iPad คนอื่นใช้กลอุบายมือและไพ่แบบคลาสสิก นักมายากลหลายคนมีเว็บไซต์ของตัวเอง ดังนั้นคุณจึงสามารถติดต่อกับพวกเขาเป็นการส่วนตัวได้ หรือ ร่วมงานกับเอเจนซี่

Idea #9: การแสดงเต้น

Dancers wearing LED costumes performing at a dinner and dance

ปลุกพลังผู้ชมของคุณด้วยการแสดงเต้นรำ ไม่ว่าจะบนเวทีหรือแบบใกล้ชิดและเป็นส่วนตัว Wildfire Entertainment เป็นเอเจนซี่ที่มีการแสดงหลากหลาย ตั้งแต่การแสดงที่สนุกสนานไปจนถึงการแสดงที่น่าทึ่งมาก โดยส่วนตัวแล้วเราชอบนักเต้น LED ของพวกเขา อย่างที่คุณเดาได้ คนเหล่านี้เป็นนักเต้นที่สวมชุด LED เต็มตัว มันดูเก๋ไก๋และสะดุดตา หากคุณต้องการให้กิจกรรมของคุณโดดเด่นอย่างแท้จริง คุณสามารถทำงานร่วมกับ Wildfire เพื่อสร้างการแสดงตามความต้องการได้

Idea #10: การสักชั่วคราว หรือ การ เพ้นท์ หรือ Henna

Getting a temporary tattoo at a dinner and dance

กิจกรรมพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือการสักชั่วคราวและไม่ต้องต่อคิวรอนาน กิจกรรมส่วนใหญ่จะใช้ได้กับรอยสักแบบแอร์บรัช สิ่งเหล่านี้เพียงฉีดพ่นด้วยความช่วยเหลือของลายฉลุ ดังนั้นจึงสามารถทำได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที หากคุณกำลังมองหาสิ่งที่เป็นส่วนตัวมากขึ้น Out & Ink คือทีมศิลปินในสิงคโปร์ที่เชี่ยวชาญด้านการสร้างรอยสักหมึกชั่วคราว รอยสักของพวกเขาทำด้วยหมึกจากัวร์ซึ่งมีความปลอดภัยและเป็นธรรมชาติในขณะที่ดูเหมือนรอยสักจริง ผลลัพธ์อาจอยู่ได้นานถึง 2 สัปดาห์!

Idea #11: Screen Printing

Screen printing activity at a dinner and dance

การพิมพ์สกรีนแบบสดทำให้แขกของคุณต้องสร้างเครื่องแต่งกายพิมพ์ลายตามสั่ง การศึกษาพบว่าคุณให้ความสำคัญกับสิ่งของที่คุณสร้างขึ้นเองอย่างมาก ดังนั้นนี่จึงเป็นวิธีที่แท้จริงเพื่อให้แน่ใจว่าแขกของคุณจะมีคุณค่าต่อของขวัญของพวกเขา คุณสามารถสร้างการออกแบบตั้งแต่เริ่มต้นหรือทำงานกับทรัพย์สินของแบรนด์ที่ออกแบบไว้ล่วงหน้า การออกแบบจะพิมพ์ลงบนสินค้า เช่น เสื้อยืด กระเป๋าโท้ต และโปสเตอร์

Idea #12: ไอศกรีมโฮมเมด

Woman serving handmade ice cream at a dinner and dance

ไอศกรีมเป็นสิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดกับอาหารที่คนทั่วโลกชื่นชอบมากที่สุด 

Idea #13: Cocktail Bar

Man taking drinks from mobile bar at a dinner and dance

สถานที่รับประทานอาหารค่ำและเต้นรำส่วนใหญ่จะเสิร์ฟเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อย่างไรก็ตาม คุณอาจต้องการมากกว่าเบียร์มาตรฐานและไวน์เฮาส์

ยกระดับขึ้นไปอีกขั้นด้วยโมเลกุลค็อกเทล ซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อบาร์เทนเดอร์ทำการทดลองทางวิทยาศาสตร์ ด้วยไนโตรค็อกเทลและฟองและฟองจำนวนมาก จึงเป็นการแสดงภาพที่น่าตื่นเต้น

Idea #14: โซนกาแฟ

Female barista serving coffee at a coffee cart

คุณรักกาแฟมากกว่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือไม่?

คุณจะได้รสชาติกาแฟที่ดีขึ้นมากเมื่อเทียบกับค่าเครื่องชงกาแฟแบบมาตรฐาน รวมถึงรถเข็นกาแฟดีๆ ที่มีกลิ่นอายของความเป็นช่างฝีมือ ทุกงานจะดีขึ้นได้เมื่อมีบาริสต้าอยู่เคียงข้าง!

มีหลายบริษัทที่คุณสามารถเลือกได้ในสิงคโปร์ บางแห่งมีร้านกาแฟที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว ดังนั้นคุณคงรู้ว่ามันเป็นของจริง

Idea #15: Perfume Bar บาร์น้ำหอม

Perfume bar at dinner and dance

ด้วยบาร์น้ำหอม คุณสามารถสร้างน้ำหอมส่วนตัวของคุณเองได้อย่างสนุกสนานและโต้ตอบได้ คุณจะได้ทดสอบบุคลิกภาพของน้ำหอมและสร้างสูตรของคุณได้ทันที

ใครบ้างจะไม่อยากมีกลิ่นหอม?

เป็นประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดา และคุณจะได้นำขวดน้ำหอมสวยๆ กลับบ้าน ซึ่งสามารถสลักโลโก้บริษัท ชื่อ หรือข้อความของคุณได้

สรุป

กิจกรรมและเกมที่เหมาะสมสามารถทำให้มื้อเย็นและการเต้นรำของคุณประสบความสำเร็จได้ คุณต้องการเลือกส่วนผสมที่ดีระหว่างรายการโปรดที่ยืนต้นและประสบการณ์ใหม่ๆ

ก่อนที่คุณจะจองสถานที่ ให้พิจารณาว่าคุณมีพื้นที่เท่าใดสำหรับกิจกรรมทั้งหมด มองหาบริเวณต้อนรับขนาดใหญ่ในโรงแรม

คุณมีไอเดียอะไรสำหรับงานกาล่าดินเนอร์ครั้งถัดไปบ้าง?

Share

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on reddit
Reddit
Share on email
Email
Share on whatsapp
WhatsApp

You Might Also Like