30 ไอเดีย ธีม สำหรับงาน กาล่า งานเลี้ยง สุดตระการตา สำหรับค่ำคืนอันน่าจดจำ

Share

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on reddit
Reddit
Share on email
Email
Share on whatsapp
WhatsApp

งานเลี้ยงอาหารค่ำ หรือ งานเลี้ยงประจำปีที่ทุกคนตั้งตารอถือเป็นงานสำคัญสำหรับทุกบริษัท อาจต้องใช้เวลาหลายเดือนในการวางแผน และเป็นที่ที่บริษัทมารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จและการมีส่วนร่วมของพนักงาน

การตัดสินใจสำคัญประการหนึ่งที่ต้องทำในช่วงแรกของกระบวนการวางแผนคือเรื่องอาหารค่ำและการเต้นรำ การตัดสินใจดังกล่าวจะกำหนดโปรแกรมและสถานที่ รวมถึงเครื่องแต่งกายที่แขกของคุณจะสวม!

แน่นอนว่าคุณจะต้องเลือกธีมอาหารค่ำและการเต้นรำที่จะทำให้แขกของคุณตื่นเต้นและทำให้พวกเขามีส่วนร่วมตลอดทั้งคืน คุณจะต้องนำบูธถ่ายภาพมาเพื่อบันทึกช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมเหล่านั้นด้วย!

ในขณะที่คุณดำเนินการระดมความคิด ต่อไปนี้คือรายการธีมอาหารค่ำและการเต้นรำอันตระการตา 30 รายการที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณ

Theme #1: Masquerade งานเลี้ยงหน้ากาก

ยึดมั่นในความคลาสสิก ไม่ผิดกับธีมการรับประทานอาหารค่ำและการเต้นรำของ Masquerade เหมาะสำหรับสถานที่จัดงานที่มีภายนอกสวยงาม โดยเฉพาะอาคารโคโลเนียลสีขาว! หากคุณจะรับประทานอาหารเย็นและเต้นรำในร่มแทน อย่าลืมทาผนังและพื้นด้วยสีแดง และแต่งกายด้วยชุดสีดำหรือสีที่เข้ากับหน้ากาก

Theme #2: The Oscars งานประกาศรางวัล

Deloitte Night of The Oscars Dinner – Dance | William Lee | Professional Emcee
Credits: William Lee

วิธีหนึ่งที่จะให้ความรู้สึกเหมือนเป็นที่สุดของที่สุดอย่างแน่นอนคือการมอบพิธีมอบรางวัลให้กับคุณ งานเลี้ยงอาหารค่ำสำหรับองค์กรในธีมกาล่าอย่างเป็นทางการนี้จะต้องตกแต่งด้วยสีทองและสีเงินที่แวววาว นอกจากนี้ รางวัลออสการ์จะไม่ใช่รางวัลออสการ์หากไม่ใช่เพราะถ้วยรางวัลจำลองขนาดเท่าจริงเป็นผลงานชิ้นเอกของคุณ! ปิดท้ายด้วยพรมแดงเป็นทางเข้าอันยิ่งใหญ่ของคุณ

Theme #3: Hawaiian Paradise

Rock-A-Hula Show in Waikiki with Luau and Dinner Options - Klook Singapore
Credits: Klook

หากต้องการพูดถึง งานแบบเป็นกันเอง คุณสามารถนำแง่มุมของความสงบและสันติมาสู่ชีวิตของคุณได้ในอาหารค่ำและเต้นรำในธีมฮาวายเอี้ยนพาราไดซ์ หลายๆ คนมักเรียกฮาวายว่าเป็นสถานที่พักผ่อนในฝัน แต่ให้เตรียมสร้อยคอดอกไม้และกระโปรงทีลีฟไว้เป็นอุปกรณ์ประกอบฉากเพื่อพาคุณเข้าสู่โซนนี้ อย่าลืมใช้เปลือกหอยเป็นของตกแต่ง หรือใช้แรงบันดาลใจจาก Lilo & Stitch หรือ Moana สำหรับด้านแอนิเมชั่นของฮาวาย

Theme #4: Las Vegas

ธีมงานกาล่า ที่ยอดเยี่ยมอีกรูปแบบสำหรับงานปาร์ตี้ยามค่ำคืนของคุณคือลาสเวกัส เช่นเดียวกับจิตวิญญาณของเมืองแห่งการพนันแห่งนี้ ภายในของคุณจะต้องรวมสีแดงและเขียวอันเป็นเอกลักษณ์จากรูเล็ตรัสเซีย หรือที่รองแก้วในการออกแบบชิปโป๊กเกอร์เพื่อการตกแต่งที่ละเอียดอ่อนยิ่งขึ้น

Theme #5: The Great Gatsby

13 Ideas for a 'Great Gatsby' Theme Party | BizBash
Credits: Biz Bash

ธีมคลาสสิกที่โอบรับจิตวิญญาณแห่งความมั่งคั่งคือ Great Gatsby ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 20 อันรุ่งโรจน์ ธีมอาหารค่ำและการเต้นรำนี้มาพร้อมกับผลงานที่โดดเด่นมากมาย รวมถึงสร้อยคอมุกของ Daisy, ขวดแชมเปญ Moët & Chandon, ชุดเดรสเอวต่ำ และชุดสูทสีดำ บางทีอาจเตรียมฉากหลังด้วยตานกฮูกและมีดนตรีแจ๊สเล่นเป็นฉากหลังเพื่อสร้างบรรยากาศ

Theme #6: European Culture สไตล์ยุโรป

Majestic Zaffa Wedding at the Grand Hotel Intercontinental in Paris France
Credits: Party Slate

งานบางงานได้จัดสถานที่ให้เข้ากับวัฒนธรรมของประเทศต่างๆ เช่น ฝรั่งเศส อังกฤษ และเยอรมนี หากคุณต้องการบันทึกภาพการเฉลิมฉลองที่แม่นยำ โปรดอ่านข้อมูลเกี่ยวกับเทศกาลอ็อกโทเบอร์เฟสต์ของเยอรมนี และกิจกรรมอื่นๆ ที่คุณต้องการเป็นเจ้าภาพ

Theme #7: Pink Party

ตามชื่อเลย งานนี้จะเป็นสีชมพูทั้งหมด ลองเลือกสีชมพูจากสายไหมเพื่อสร้างบรรยากาศที่หวานยิ่งขึ้น หรือสีชมพูอ่อนๆ สำหรับลุคพังก์ สำหรับบางคน ไฟสีชมพูนี้ใช้งานได้ดีที่สุดกับเหตุการณ์ที่มีสีสำคัญ เช่น เดือนแห่งการรณรงค์ให้ความรู้เรื่องโรคมะเร็งเต้านมหรือจุดสีชมพู

Theme #8: Bohemian

หากคุณรู้สึกถึงสิ่งที่แปลกใหม่ คุณสามารถเลือกพื้นที่จัดกิจกรรมกลางแจ้งได้ อาหารค่ำสำหรับองค์กรในธีมโบฮีเมียนมักจะทำได้ดีที่สุดด้วยเบาะรองนั่งสำหรับเก้าอี้และงานฝีมือทำมือสำหรับตกแต่งโต๊ะ เนื่องจากธีมนี้เน้นไปที่ธรรมชาติและจิตวิญญาณแห่งอิสรภาพเป็นส่วนใหญ่ ลองนึกถึงการวางตัวเองในพื้นที่เปิดโล่ง เช่น ทุ่งนา หรือริมชายฝั่งที่คุณถูกล้อมรอบด้วยเสียงคลื่นที่ซัดสาด

Theme #9: Toga Night

เรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบเทพนิยายกรีก หากคุณเคยดู 300 หรือภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Hercules คุณอาจจะอยากลองเรื่องนี้ดู สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับธีมอาหารค่ำและการเต้นรำนี้คือความสม่ำเสมอของเสื้อผ้าของทุกคน ลองจินตนาการถึงการมาร่วมงานของบริษัท โดยทุกคนจะนุ่งผ้าปูเตียงสีขาว รองเท้าแตะ และบางทีอาจจะหายากสักสองสามใบที่มีพวงหรีดลอเรลอยู่บนหัว มันจะดูดีในรูปถ่าย!

Theme #10: Disco Night

30 Disco Theme Party Ideas That Will Take You Back in Time - PartySlate
Credits: Party Slate

สิ่งหนึ่งที่แน่นอนเกี่ยวกับปาร์ตี้ดิสโก้คือกฎที่คุณต้องเต้นรำ ธีมอาหารค่ำและเต้นรำนี้ต้องเป็นสถานที่ที่มีดิสโก้บอลห้อยอยู่ด้านบน หรือมีพื้นกระเบื้องสีสันสดใสด้านล่าง เตือนแขกของคุณให้มากับผมใหญ่โตและกางเกงยีนส์ขากระดิ่ง หากมีพื้นที่เพียงพอ ลองพิจารณาใช้โรลเลอร์เบลดและลองเล่นอินไลน์สเก็ต

Theme #11: Disney

First Look at the New Rapunzel's Royal Table on the Disney Magic | Disney Parks Blog
Credits: Disney Parks

หากคุณมองหา คุณจะพบภาพยนตร์ของดิสนีย์ที่เหมาะกับความเป็นเด็กภายในบริษัทของคุณมากที่สุด ด้วยการดำเนินงานเกือบ 100 ปี ภาพยนตร์ที่คัดสรรมีตั้งแต่ Frozen, Peter Pan, Aladdin และอื่นๆ อีกมากมาย! สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Tangled ไม่มีฉากใดที่เหมาะสมไปกว่า Kingdom Dance ที่คุณสามารถใช้เพื่อนำคุณและเพื่อนร่วมงานไปสู่ฟลอร์เต้นรำได้

Theme #12: Winter Wonderland

Discover Event Venues And Spaces In Singapore - Inspiration & Tips | Event Venues & Spaces in Singapore | We Are Spaces
Credits: We Are Spaces

แม้ว่าในไทย อาจจะไม่มี 4 ฤดูกาล แต่ประสบการณ์ของเราในต่างประเทศหรือจากภาพยนตร์ก็มีแนวโน้มที่จะสร้างความรู้สึกมหัศจรรย์ที่เกี่ยวข้องกับฤดูหิมะ สำหรับธีมอาหารค่ำและเต้นรำนี้ ให้คลุมพื้นที่จัดกิจกรรมของคุณด้วยผ้าสีขาวเหมือนหิมะที่พาดไปตามพื้นและอาจตั้งอุณหภูมิให้ต่ำลงเล็กน้อยด้วยซ้ำ หากคริสต์มาสใกล้เข้ามาแล้ว ลองสวม Michael Bublé เพื่อเพิ่มเอฟเฟกต์ดูสิ

Theme #13: Alice in Wonderland

33 Ideas for 'Alice in Wonderland'-Themed Events | BizBash
Credits: Biz Bash

ธีมอลิซในแดนมหัศจรรย์เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ไม่อยากโต นอกเหนือจากการมีความเป็นจริงในเวอร์ชันแอนิเมชันมากขึ้น เช่น กระต่ายนุ่มๆ และเห็ดที่สมบูรณ์แบบเป็นของตกแต่งโต๊ะแล้ว ให้นำสีในภาพยนตร์มาเป็นชุดสีสำหรับพื้นที่จัดกิจกรรม เพื่อความสนุกสนานเป็นพิเศษ ลองจัดการแข่งขันที่แต่งกายดีที่สุดโดยผู้ชนะจะสวมมงกุฎ “ราชินีแห่งหัวใจ”

Theme #14: Burlesque

Hire Burlesque Cabaret Dancers — Star Dancers UK | Professional Dance Entertainment for Events
Credits: Star Dancers UK

เนื่องจากเป็นหนึ่งในธีมอาหารค่ำและการเต้นรำที่ทันสมัยกว่า Burlesque จึงเป็นธีมสำหรับคุณหากคุณกำลังมองหาการแสดง นอกเหนือจากการโอบกอดรองเท้าส้นสูงและงูเหลือมขนนกแล้ว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเสื้อผ้าของคุณมีสีแดงและดำ หากคุณมีงบมากพอ ให้จัดชิงช้าหรูหรา ป้ายมูแลงรูจ และบีนแบ็กสีแดงหรือเบาะรองนั่งบนพื้นพรมแดงของคุณ

Theme #15: All That Glitters Is Gold งานธีมทอง

Melania Trump oversees stylish first state dinner - UPI.com
Credits: UPI

ทองไปเลยสิ! งานคลาสสิกอีกอย่างหนึ่งคือการทำให้พื้นที่ของคุณถูกปกคลุมไปด้วยทองคำ เมื่อพิจารณาว่าสีนี้โดดเด่นแค่ไหน ให้แขกของคุณสวมชุดสีดำและมีองค์ประกอบสีทองเล็กน้อย ลองนึกถึงแหวนทอง ต่างหู รองเท้าส้นสูง นาฬิกา กระดุมข้อมือและสร้อยคอ น้อยมาก!

Theme #16: Enchanted Forest ป่าต้องมนต์

Credits: Annapurna Caterers

ธีมงานกาล่านี้เปรียบเสมือนการแยกส่วนมหัศจรรย์ของป่าในยามค่ำคืน เมื่อนำพื้นที่กลางแจ้งเข้ามาข้างใน คุณจะต้องรวบรวมพวงมาลาดอกไม้ 2-3 พวงและสร้างช่องแสงโดยใช้แสงแฟรี่ เลือกใช้เฉดสีแดงและเขียวเข้มสำหรับป่าที่ดูเป็นลางไม่ดี หรือเฉดสีพาสเทลสีน้ำเงิน ชมพู และเขียวสำหรับสีที่ดูอบอุ่น หรือไปที่ Gardens by the Bay เพื่อจองภายในโถงดอกไม้

Theme #17: Carnival

LWF08427
Credits: Chunky Onion

นี่คือจิตวิญญาณของความสนุกสนานและเกม! เช่นเดียวกับงานคาร์นิวัลส่วนใหญ่ สถานที่ท่องเที่ยวนี้เริ่มต้นจากประตูหน้าซึ่งมีซุ้มโค้งรูปเต็นท์อันเป็นเอกลักษณ์ เมื่อผ่านทางเข้า กระจายห้องไปด้วยสีสันของตัวตลกและเล่นดนตรีแนวแปลก ค่ำคืนงานรื่นเริงก็คงจะขาดสถานที่ท่องเที่ยวหลัก เช่น ประติมากรรมหรือเกมที่สูงที่สุด และ บูธถ่ายรูปในกรอบสีแดงขาว

Theme #18: Wild Wild West

861 Barn Wedding Stock Photos, Pictures & Royalty-Free Images - iStock
Credits: iStock

คุณลักษณะที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดของงานเลี้ยงอาหารค่ำสำหรับองค์กรในธีม Wild Wild West จะต้องเป็นองค์ประกอบของไม้ทุกที่ หากคุณกำลังมองหาพื้นที่ภายในอาคาร ให้เปลี่ยนเก้าอี้กิจกรรมตามปกติของคุณเป็นเก้าอี้ไม้สีขาวหรือสีดำ สำหรับพื้นผิว ให้คลุมโต๊ะของคุณด้วยเสื้อผ้าสีขาวพลิ้วไหวและโรยกรวดสองสามก้อนลงบนพื้น หากคุณต้องการก้าวไปอีกขั้น แต่งตัวเป็นคาวบอยพร้อมที่จะเผชิญหน้าในเม็กซิโก ดังที่เห็นในภาพยนตร์ ผู้ชายจะแต่งตัวเป็นคาวบอย และเด็กผู้หญิงจะแต่งตัวเป็นคาวเกิร์ล นำปืนพกและซองหนังพกพาสะดวกติดตัวไปด้วย แล้วโพสต์ไว้ด้านหน้าหุบเขาและหญ้าเทียมเป็นฉากหลัง

Theme #19: แนว Goth

ธีมงานกาล่าที่น่าสนใจอีกธีมในรายการของเราคือธีมโกธิคที่มีสีดำเป็นส่วนใหญ่และเพลงพังก์ร็อก หรือเปลี่ยนธีมนี้เมื่อวางแผนสำหรับเทศกาลฮาโลวีน เนื่องจากสีดำอาจเข้าใจผิดได้ง่ายเพื่อให้ดูโฉบเฉี่ยว จึงควรผูกเข้ากับวันฮาโลวีน

Theme #20: Favourite Artist ศิลปินที่โปรดปราน

Still Need a Halloween Costume? These 7 Celebrity Ideas Are Easy to Copy—And Super Chic Too | Vogue
Credits: Vogue

ธีมงานกาล่านี้จัดอยู่ในหมวด “ทำความรู้จักกับคุณ” เชิญเพื่อนร่วมงานของคุณมาร่วมค่ำคืนที่ทุกคนแต่งตัวเป็นศิลปินคนโปรด บางคนอาจเลือกสักเต็มหน้าเพื่อมาเป็นโพสต์มาโลน ในขณะที่คนอื่นๆ อาจแต่งกายในช่วงทศวรรษที่นักร้องของพวกเขาเกิด ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม การพบปะผู้อื่นโดยแต่งตัวตามรสนิยมทางดนตรีของพวกเขาจะทำให้เกิดการสนทนาที่น่าสนใจอย่างแน่นอน

Theme #21: Marvel Super Heroes

6 Dinner And Dance Concepts To Wow Your Guests | Event Venues & Spaces in Singapore | We Are Spaces
Credits: We Are Spaces

ธีมนี้เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล แต่งตัวเป็นตัวละครที่แตกต่างกันจากภาพยนตร์แต่ละเรื่อง หรือมาเป็นตัวละครที่แตกต่างกันจากภาพยนตร์ที่แตกต่างกันและรวมตัวกันเหมือนใน End Game เนื่องจากตัวละครทุกตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้นั่งอยู่ที่ไหนสักแห่งในส่วนอื่นๆ ของ MCU คุณจึงค้นพบทฤษฎีใหม่ๆ ที่อาจเชื่อมโยงตัวละครต่างๆ เข้าด้วยกันในแบบที่คุณไม่เคยคาดคิดมาก่อน

Theme #22: Nautical แนวเดินเรือ

Credits: Vivid Snaps

หลายๆ คนมีมุมมองเกี่ยวกับท้องทะเลที่แตกต่างกัน ตั้งแต่โศกนาฏกรรมของเรือไททานิค ความเป็นจริงของกัปตันฟิลลิปส์ ไปจนถึงอารมณ์วันหยุดในการล่องเรือสมัยใหม่ สิ่งที่คุณเลือกจะเป็นตัวกำหนดอารมณ์ที่คุณต้องการจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำและการเต้นรำ แต่อย่าลืมว่าไม่ว่าในกรณีใด คุณควรใส่สีฟ้าที่แตกต่างกันและเตรียมเทียนทีไลท์สำหรับค่ำคืนที่มืดมิด

Theme #23: Gameshow

Crimson Logic Dinner and Dance 2019 | Lester Leo - Singapore's Leading Emcee - Professional Singapore Emcee
Credits: Lester Leo

ธีมที่ยอดเยี่ยมอีกธีมหนึ่งที่มีเสื้อผ้าให้เลือกหลากหลายก็คือ “Gameshow” รายการที่น่าสนใจบางรายการให้เลือกได้แก่ ราคาเหมาะสม วงล้อแห่งโชคลาภและข้อตกลงหรือไม่มีข้อตกลง สำหรับบริษัทที่มีแผนกต่างๆ จำนวนมากมาร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำขององค์กร ให้ลองพิจารณามอบหมายแต่ละแผนกให้จัดงานเกมโชว์ และให้โรงเลี้ยงอาหารค่ำทั้งหมดกลายเป็นเกมประเภทต่างๆ

Theme #24: Neon Lights

Win! The Apartment 10th Anniversary Neon Party this Saturday – That's Shanghai
Credits: That’s Mags

สร้างความแปลกใหม่ให้กับชีวิตในไนท์คลับโดยการเพิ่มสีนีออนให้ทั่วห้องมืด แจกแท่งเรืองแสงสำหรับทำสร้อยข้อมือ เรียงถ้วยด้วยสีนีออน และมีลูกโป่งสีสันสดใสตรงกลาง หากต้องการตัวเลือกที่คลาสสิกกว่านี้ ให้เลือกโคมไฟสีนีออนที่ลอยอยู่บนผืนน้ำในร่มเพื่อสร้างรูปลักษณ์ทางศิลปะ คุณยังสามารถพิจารณาให้แต่ละสีประกอบกับความหมายได้ ไม่ว่าจะเป็นแผนกต่างๆ หรือรสนิยมทางดนตรีที่แตกต่างกัน สร้างสรรค์!

Theme #25: Murder Mystery ปริศนาฆาตกรรม

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าธีมงานกาล่านี้เหมาะสำหรับผู้ที่รักการตามล่าหาปริศนา เติบโตมากับสคูบี้ดู หรือเล่นเป็นนักสืบในเวลาว่าง รวบรวมทีมนักสำรวจและอาวุธส่วนตัวหรือเครื่องมือที่คุณเลือก ตัวอย่างหนึ่งที่คุณควรพิจารณาคือการแต่งตัวเป็นจุดเริ่มต้นในเกมกระดาน Cluedo

Theme #26: Harry Potter

Harry Potter-themed Dinner Yule Ball December 2018
Credits: Preview
 

เป็นที่รู้จักอย่างเป็นทางการในชื่อ Yule Ball ซึ่งเป็นทางการในฤดูหนาวเป็นฉากที่คุณสามารถจับคู่เพื่อใช้อ้างอิงเมื่อครอบคลุมพื้นที่จัดงานของคุณสำหรับงานเลี้ยงอาหารค่ำขององค์กร เมื่อโรงเรียนต่างๆ บุกในคืนนั้น คุณจะมีตัวละครมากมายให้เลือกสำหรับค่ำคืนแห่งเวทมนตร์ของคุณ นอกเหนือจากงานพร็อมแล้ว คุณยังสามารถเลือกที่จะแต่งตัวเป็นพ่อมดในแต่ละวัน หรือแม้แต่ชายที่ไม่เปิดเผยชื่อก็ได้

Theme #27: Mafia Night

Mafia Night มีความคล้ายคลึงกับ Wild Wild West เล็กน้อย โดยโน้มตัวไปทางด้านที่มีระดับและลึกลับของการประลอง ลุคนักฆ่าเงียบๆ ของคุณควรเข้ากันกับชุดสูทของเจมส์ บอนด์หรือเดรสสีดำที่คุณใส่ หากต้องการไอเดียในการถ่ายภาพ ให้เตรียมกรอบโปสเตอร์ที่ต้องการและลูกกรงชั่วคราวไว้ใช้เมื่อคุณถูกจับได้คาหนังคาเขา

Theme #28: Slumber Party ปาตี้ชุดนอน

Credits: Kim & Kalee

ตัวเลือกอาหารค่ำสำหรับองค์กรที่ยินดีต้อนรับคืองานค้างคืนหรืองานปาร์ตี้ชุดนอน ผู้คนไม่เพียงแต่จะรู้สึกสบายใจที่สุดเท่านั้น แต่ยังเป็นงานที่แต่งตัวง่ายอีกด้วย ห้องรับประทานอาหารของคุณควรมีองค์ประกอบที่นุ่มหลายๆ อย่าง รวมถึงผ้าคลุมเก้าอี้เนื้อนุ่มและของขวัญที่ประตูคล้ายหมอน

Theme #29: Back to School

Credits: Theme Image

ธีมอาหารค่ำและเต้นรำนี้สามารถช่วยให้คุณแบ่งปันรายละเอียดที่ซ่อนอยู่เกี่ยวกับตัวคุณได้มากขึ้น ธีม ‘back to school’ เชิญชวนให้คุณและเพื่อนร่วมงานมาแต่งตัวตามวัยเรียน เพื่อนร่วมงานไม่เพียงแต่จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับช่วงวัยรุ่นของคุณมากขึ้นเท่านั้น แต่ยังรู้สึกเขินอายที่จะหัวเราะอีกด้วย ไปพร้อมกับคุณเมื่อหวนนึกถึงความทรงจำเก่า ๆ คุณอาจพบเพื่อนร่วมชั้นเก่าที่คุณไม่รู้จักหลังจากหลายปีที่ผ่านมา!

Theme #30: Mario Kart

Check Out This Super Tap Dance Medley to the Mario Bros. Theme Music
Credits: The Dad

สุดท้ายนี้ ธีม Mario Kart เหมาะสำหรับเด็กที่มีหัวใจ เลือกจากรายชื่อตัวละครและแต่งตัวเพื่อสร้างความประทับใจ เพื่อเป็นเรื่องตลกวงใน พูดคุยกับเพื่อนในออฟฟิศของคุณและมาเป็นตัวละครคู่ เช่น มาริโอและเจ้าหญิงพีช หรือลุยจิและเจ้าหญิงเดซี่

Share

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on reddit
Reddit
Share on email
Email
Share on whatsapp
WhatsApp

You Might Also Like