30 ไอเดีย Photo Booth บูธถ่ายภาพ วันฮาโลวีนสุดหลอน!

Share

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on reddit
Reddit
Share on email
Email
Share on whatsapp
WhatsApp

ฤดูสยองขวัญกำลังใกล้เข้ามา และเราต้องการช่วยคุณทำให้ค่ำคืนนี้กลายเป็นค่ำคืนแห่งการสลายสมาชิก!

ตั้งแต่กิจกรรมหลอกออร์ทรีตสุดคลาสสิก ปาร์ตี้ Harvest ไปจนถึงการเฉลิมฉลองสิ่งของของ Stranger รายการไอเดียบูธถ่ายภาพฮัลโลวีน 30 รายการของเราจะช่วยให้คุณได้รับแรงบันดาลใจทั้งหมดที่จำเป็นในการสร้างเวทีที่เป็นโรคร้ายของคุณเอง

1. Booth แบบ มินิมอล

ความเรียบง่ายคือหนทางไป! ค้างคาว DIY ไม่เคยมีสไตล์ และพวกมันก็ประดิษฐ์ได้ง่ายมาก ไม่รู้ว่าจะจัดวางสิ่งเหล่านี้บนเพดานและผนังของคุณอย่างไร? นี่คือตำแหน่ง 2-3 ตำแหน่งที่คุณสามารถดูได้

ด้วยค้างคาวฮัลโลวีนแบบโฮมเมด คุณจะไม่เพียงแต่สามารถสร้างการตกแต่งแบบมินิมอลสำหรับบูธถ่ายภาพของคุณเท่านั้น แต่ยังได้บูธถ่ายภาพที่คุ้มราคาสำหรับกิจกรรมวันฮาโลวีนอีกด้วย

2. Pumpkin Booth

บูธฟักทองน่ารักและสำหรับทุกวัย เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบบูธถ่ายภาพกลางแจ้ง โดยสิ่งที่คุณต้องมีมีเพียงลังไม้ แผ่นไม้ และที่สำคัญที่สุดคือการตกแต่งด้วยฟักทอง

หากคุณชอบเติมสีสัน บูธฟักทองก็เหมือนกับบูธจูบ ลองใช้บูธถ่ายภาพ GIF วันฮาโลวีนเพื่อจับภาพคุณและอีกครึ่งหนึ่งกำลังโพสท่าหรือกอดกัน!

เคล็ดลับจากมือโปร: ด้วย Ubersnap คุณสามารถเปลี่ยน GIF ของคุณให้เป็นภาพพิมพ์โฮโลแกรมที่ไม่ซ้ำใครได้

3. Stranger Things

ธีมของบูธถ่ายภาพวันฮาโลวีนนี้คือสิ่งที่ทุกคนพูดถึง Stranger Things! นักแสดงในรายการนี้เกิดขึ้นในเมืองฮอว์กินส์ที่น่าขนลุก ซึ่งทำหน้าที่ได้ดีที่สุดในช่วงปี 1980 ซึ่งเหมาะสำหรับคุณและเพื่อนๆ ในการแต่งตัว

ไม่ว่าจะชอบหรือเกลียด คุณต้องยอมรับว่ามันกลายเป็นกระแสวันฮาโลวีนครั้งใหม่ และเรามาที่นี่เพื่อบอกคุณทุกอย่างเกี่ยวกับมัน หากคุณชอบแนวไซไฟสยองขวัญและสนุกสนาน ไอเดียบูธถ่ายรูป Stranger Things นี้เหมาะสำหรับคุณ!

4. Ghoulish Backdrop

ใครบอกว่าวันฮาโลวีนต้องเป็นเรื่องเกี่ยวกับตัวตลกที่น่าขนลุกและแขนขาที่แปลกประหลาด? ปีนี้ เราจะรวมวันฮาโลวีนเข้ากับชั้นเรียน นำม่านเหล่านี้มาประดับไฟนางฟ้า เท่านี้คุณก็ทำได้! การออกแบบที่หรูหราและเรียบง่าย

5. Gothic Halloween

Goth กำลังจะกลับมา คุณเคยเห็นงานแต่งงานของ Kourtney และ Travis หรือไม่? หากคุณเป็นเช่นนั้น เราก็มีทางแก้ไขให้คุณ

ผ้าม่านลายดอกไม้สีเข้มพาดผ่านขาตั้งฉากหลัง โครงกระดูกห้อยอยู่ และโซฟาแบบโกธิกที่ถูกทุบกระแทกกับผนังที่ฉาบปูนขาว สิ่งเหล่านี้ล้วนจำเป็นสำหรับคุณในการดึงบูธภาพถ่ายสไตล์โกธิคที่ดีที่สุดในวันฮาโลวีนนี้ออกมา

6. Crime Scene

ถ้าคุณจะจัดงานปาร์ตี้ในวิทยาลัย สถานที่เกิดเหตุที่น่ากลัวนี้เหมาะสำหรับคุณอย่างแน่นอน ใยแมงมุม ซากศพที่ถูกรังไหม และเทปเตือน โยนมันเข้าไปให้หมด รับรองว่าแขกหนึ่งหรือสองคนจะตกใจแน่นอน!

7. Don’t Look Into the Mirror

อย่างไรก็ตาม ตัวละครในภาพยนตร์สยองขวัญมักจะถูกครอบงำผ่านกระจกเสมอ บูธถ่ายภาพฮาโลวีนครั้งต่อไปของเราได้นำแรงบันดาลใจจากองค์ประกอบสยองขวัญเหล่านี้มาปรับใช้ โดยนำแรงบันดาลใจมาจากนั้น เพียงแค่ติดกระจกไว้บนผนัง พันใยพาดผ่านเพื่อนำความรู้สึกเหมือนบ้านผีสิงกลับมา และให้แขกของคุณโพสท่า!

8. Dracula’s Fang-static Lair

วันฮาโลวีนจะเป็นอย่างไรถ้าไม่มีคนเหนือธรรมชาติ! แวมไพร์เป็นสิ่งที่ต้องมี และนี่คือไอเดียบูธถ่ายรูปสำหรับพวกดูดเลือดทั้งหลาย จุดปิดการแสดงของบูธถ่ายภาพนี้คือโลงศพซึ่งมีใยโผล่ขึ้นมาและหลุมศพหลอกหลอนอยู่ด้านบนเพื่อสร้างประสบการณ์วันแห่งความตายที่สมบูรณ์แบบ

9. Wizards and Witches

วันฮาโลวีนจะเป็นอย่างไรถ้าคุณไม่ได้เป็น แม่มด! ด้วยการ์กอยล์บนที่นั่ง ด้ามไม้กวาดวิเศษ และฟักทองสีเข้มน่ากลัว รับรองว่าคุณจะต้องรู้สึกหนาวสั่นแน่ๆ

10. Harry Potter

เรียกพวกพอตเตอร์เฮดทุกคน! หากต้องการบูธถ่ายภาพฮาโลวีนที่คุ้มค่ากว่ามาก เพียงถือกรอบรูปไว้กับฉากหลังคอนกรีต ปิดท้ายด้วยแว่นตาหม้อกลมและไม้กายสิทธิ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

11. Neon Horror

ด้วยการทาสีเรืองแสงในที่มืด โครงกระดูกที่น่ากลัว และไฟ LED เพียงไม่กี่จังหวะ บูธถ่ายภาพนีออนแห่งต่อไปของคุณก็พร้อมแล้ว! บูธถ่ายภาพนี้เป็นการตกแต่งงานปาร์ตี้วันฮาโลวีนอย่างรวดเร็ว และไม่ต้องพูดถึง เป็นแนวคิดที่ค่อนข้างเจ๋ง

12. Greek Mythology

คุณรู้หรือไม่ว่าเดิมทีวันฮาโลวีนเป็นการเฉลิมฉลองของชาวกรีกโบราณที่อุทิศให้กับไดโอนิซิอัส เทพเจ้าแห่งไวน์ของกรีก

ด้วยผ้าคลุมสีดำ ศีรษะโครงกระดูกที่สะท้อนแม่น้ำ Styx และหัวเมดูซ่าที่น่าสะพรึงกลัว บูธภาพถ่ายนี้เฉลิมฉลองสิ่งที่ดีที่สุดของเทพนิยายกรีก เหมาะสำหรับงานปาร์ตี้วันฮาโลวีน

13. Skull in the Yarn

ฉากหลังสีส้มและเส้นด้ายสีดำคือสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้ได้ลุคนี้! เปลี่ยนเส้นด้ายให้กลายเป็นหัวกะโหลกถ้าคุณต้องการ และคุณจะมีบูธถ่ายภาพฮาโลวีนสุดอลังการที่มีต้นทุนต่ำ

14. Pumpkin Spice and Everything Nice

คุณรู้ไหมว่าแจ็คโอแลนเทิร์นในช่วงวันฮาโลวีนนั้นถูกสร้างขึ้นตามตัวละครในนิทานพื้นบ้านชื่อ ‘Stingy Jack’ เรื่องราวดำเนินไป ฟักทองของคุณควรจะแปลกประหลาดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อปัดเป่าแจ็คสติงกี้และวิญญาณเร่ร่อนใดๆ ดังนั้นขอให้สนุกไปกับการสร้างพวกมัน!

ไอเดียบูธถ่ายรูปนี้สอดคล้องกับประเพณีวันฮาโลวีนของเราอย่างใกล้ชิด และด้วยริมฝีปากหยักและฟักทองตาชั่วร้ายของคุณ คุณจะกำจัดวิญญาณหนึ่งหรือสองดวงได้อย่างแน่นอน

15. Mummified

ต้องการเรียนรู้วิธีสร้างมัมมี่ขนาดเท่าของจริงและสมจริงโดยใช้วัสดุง่ายๆ และแทบไม่ต้องใช้เครื่องมือใดๆ เลยใช่ไหม ดูวิดีโอนี้เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม! Watch this video

16. Bloody Drapes

เราเข้าใจ มันดูค่อนข้างพิสดาร แต่ยิ่งนองเลือดก็ยิ่งร่าเริงใช่ไหม? ผ้าม่านที่โค้งจากเพดานช่วยสร้างเอฟเฟ็กต์บทความสั้น ล้อมกรอบแขกของคุณในบูธถ่ายภาพวันฮาโลวีน

เพิ่มความสนุกให้แขกของคุณแต่งตัวเป็นซอมบี้! เมื่อพวกมันเข้าใกล้กล้องมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความตื่นตระหนกของพวกเขา คุณคงอยากจะบันทึกภาพนี้ลงบนภาพพิมพ์โฮโลแกรมที่คุณและแขกสามารถนำกลับบ้านเป็นของที่ระลึกได้อย่างแน่นอน

17. Vintage Family Shoot

บ้านผีสิงจะไม่มีวันเสร็จสมบูรณ์จนกว่าคุณจะประกาศโฮสต์ที่น่ากลัวของพวกเขา! เพียงวางโครงกระดูกไว้ด้านหลังที่นั่งในบูธถ่ายรูปของแขก เพิ่มภาพถ่ายครอบครัวที่น่าสยดสยองเป็นฉากหลัง แค่นี้ก็เรียบร้อย! คุณพร้อมที่จะสร้างบูธภาพถ่ายบ้านผีสิงที่สมบูรณ์แบบแล้ว

18. Mr Skeleton and Me

บูธถ่ายภาพวันฮาโลวีนของคุณนั้นเรียบง่ายพอ ๆ กับการแต่งโครงกระดูก—โยนหมวกคาวบอย รองเท้าบู๊ต และยัดท่อเข้าไปในปากของเขา—แล้วคุณจะสร้างดาราที่น่าขนลุกของรายการนี้อย่างแน่นอน!

19. Mooney Eyed

ที่นั่งบนดวงจันทร์เป็นไอเดียบูธถ่ายรูปสำหรับวันฮาโลวีน! ด้วยค้างคาวห้อยต่องแต่งและพระจันทร์ที่สร้างตามแจ็คโอแลนเทิร์นที่น่าขนลุก แขกของคุณจะต้องชอบแนวคิดนี้อย่างแน่นอน

20. Fairy Lights

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าแสงแฟรี่ทำให้ทุกอย่างดูดีขึ้นสิบเท่า ไม่แน่ใจว่าจะจัดบูธถ่ายภาพอย่างไรใช่ไหม? ค้นหากำแพงสีเข้ม ถักทอแสงนางฟ้าลงบนใยฝ้าย แล้วแขวนไว้ จากนั้นบูธถ่ายภาพวันฮาโลวีนครั้งต่อไปของคุณก็พร้อมแล้ว!

21. Haunted Barn

มีอะไรให้ทำมากมายเมื่อคุณสร้างโรงนาผีสิง ด้วยหญ้าแห้งเป็นที่นั่ง ฟักทองเป็นของตกแต่ง และมีฉากหลังเป็นไม้ ปิดท้ายด้วยบูธภาพถ่ายฮาโลวีนของคุณจะให้บรรยากาศแบบชนบทและเป็นกันเอง

22. Pirate’s Cavern

ค่ำคืนอันน่าสยดสยองของคุณจะไม่สมบูรณ์หากไม่มีการลอยเทียน! ด้วยลำแสงสีเข้ม เทียนลอย และการตกแต่งด้วยหัวกะโหลกที่ประดับผนังของคุณ บูธภาพถ่ายวันฮาโลวีนของคุณจะสะท้อนภาพของถ้ำอันน่าขนลุกของโจรสลัด

23. Something Adorable

หากคุณมีลูก คุณอาจต้องการให้แน่ใจว่าคุณคำนึงถึงความอยากอาหารที่ลดลงของพวกเขาด้วยเพื่อความหวาดกลัวที่ดี ลองทำอะไรที่น่ารักดูแทน ต่อไปนี้คือเครื่องประดับที่ดูปอบแบบห้อยต่ำและปอบเล็กๆ น้อยๆ ที่จะรวมไว้ในตู้ถ่ายรูปของลูกคุณ!

24. Metallic Balloons

ไม่แน่ใจว่าจะจัดบูธถ่ายภาพอย่างไรใช่ไหม? โยนลูกโป่งโลหะลงไป พวกมันดูเหมือนจะสว่างขึ้นและเติมเต็มพื้นที่ว่างในพื้นหลังเสมอ!

ต่อไปนี้เป็นบทกลอนวันฮาโลวีน หากคุณต้องการที่จะพูดจาไร้สาระ

25. Autumn Leaves

ใครบอกว่าคุณจะต้องซื้ออุปกรณ์ประกอบฉากฮาโลวีนทั้งหมด

ใช้เวลากับลูกน้อยของคุณเพื่อประดิษฐ์ของตกแต่งสำหรับบูธถ่ายภาพฮาโลวีนของคุณ และยั่งยืนในขณะที่คุณอยู่ที่นั่น แปลงพจนานุกรม จดหมายขยะ หรือกระดาษเก่าๆ ให้รีไซเคิลเป็นใบไม้ที่สวยงามในฤดูใบไม้ร่วง

ไม่เพียงแต่จะประดิษฐ์ได้ง่ายเท่านั้น แต่ยังสามารถทำได้ในเวลาสั้นๆ อีกด้วย หากคุณหมดเวลาในการจัดบูธถ่ายภาพวันฮาโลวีน

26. Frame It Up

เหมือนไอซิ่งบนหน้าเค้ก คุณควรจะจะต้องมีเฟรมฮาโลวีนของคุณเองเสมอ ปล่อยให้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณไหลลื่นและออกแบบตามที่คุณต้องการ! เพื่อรองรับแขกของคุณ คุณอาจต้องการคำบรรยายกลุ่ม เช่น “Boo Crew” และ “Squash Squad” บนเฟรมของคุณ

27. Scarecrow Booth

มีอะไรให้เล่นมากมายเมื่อจัดบูธถ่ายภาพหุ่นไล่กาของคุณเอง โยนหมวกพ่อมดลงบน Jack-O-Lantern ที่สร้างขึ้นอย่างประณีต เสื้อคลุมของผู้คุมวิญญาณ และว้าว! คุณพร้อมที่จะขู่เพื่อนบ้านแล้ว

28. Balloon Arc

Balloon Arcs เป็นวิธีที่ดีในการเติมสีสันให้กับบูธภาพถ่ายวันฮาโลวีน ด้วยฉากหลังสีเข้ม ใยแมงมุมที่พันเป็นวงกว้าง และหัวฟักทองสองสามหัวเป็นของตกแต่ง รับรองว่าคุณจะต้องประทับใจแขกตัวน้อยอย่างแน่นอน

29. Horror Movie

แล้วบูธภาพยนตร์สำหรับคุณที่จะชมการแสดงผีสิงล่ะ? เข้าร่วมการฉายภาพยนตร์กับเรา แล้วคุณจะต้องกลับมาอีกแน่นอน!

ไอเดียบูธถ่ายภาพวันฮาโลวีนนี้ใช้ประโยชน์จากองค์ประกอบที่สร้างสรรค์บางอย่าง เช่น พนักงานต้อนรับที่เป็นโครงกระดูก กระดานสำหรับจัดแสดง และฟักทองบางส่วนเพื่อปิดท้ายสิ่งต่างๆ ไม่ใช่วิธีแก้ไขที่ง่ายที่สุด แต่รับรองว่าค่ำคืนที่น่าตื่นเต้นสำหรับแขกของคุณจะคุ้มค่าอย่างแน่นอน

30. The Afterlife Has Sparkles

ในฐานะที่สุดของทั้งสองโลก เรามีคอนเซ็ปต์บูธถ่ายภาพที่วันฮาโลวีนมาพบกับคืนงานพรอม! Sparkles ไม่เคยล้าสมัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อปิดท้ายด้วยผ้าคลุมหน้าสีเข้มและค้างคาวฮาโลวีน เรียบง่ายแต่มีเสน่ห์มาก

ข้อสรุป

วันฮาโลวีนเป็นคืนหนึ่งที่คุณมีอิสระในการตกแต่งบ้านตามที่คุณต้องการ และแต่งตัวตามใจชอบใครก็ได้—สนุกไปกับมันเลย!

เราหวังว่าคุณจะได้รับแรงบันดาลใจจากตัวเลือกบูธถ่ายภาพฮัลโลวีนที่มีอยู่มากมายของเราตามรายการด้านบน และอย่าอายที่จะจัดงานมหกรรมสุดอลังการของคุณ

Happy haunting!

Share

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on reddit
Reddit
Share on email
Email
Share on whatsapp
WhatsApp

You Might Also Like