15 เทรนด์ Photo booth มาแรง! ในปี 2024 สำหรับ ทุกงานอีเว้นท์

Share

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on reddit
Reddit
Share on email
Email
Share on whatsapp
WhatsApp

ถึงแม้ว่าการใช้ Photo booth ตามงานต่างๆ จะมีมานานแล้ว แต่ตั้งแต่หลัง หมด covid ก็กลับมามีอีเว้นท์มากขึ้น อย่างต่อเนื่อง และ Photo Booth ก็กลับมาฮิตอีกครั้ง นอกจากนี้ ในปี 2024 ก็ยังมี Photo booth รูปแบบใหม่ๆ เกิดขึ้นมาเหมือนกัน เรามาดู 15 เทรนด์ Photo booth มาแรง! ในปี 2024 ที่เหมาะ สำหรับ ทุกงานอีเว้นท์ กันเลย!

1. Holographic Photo Booth (3D)

Holographic Photo Booth หรือ โฟโต้บูธ ดุ๊กดิ๊ก ของเจ้าใหม่มาแรง อย่าง Ubersnap Thailand เป็นแบรนด์ จาก สิงคโปร์ ที่มาเปิดใหม่ที่ไทย ด้วยลูกเล่นที่ใหม่เหมือน ใคร สามารถ สร้างความตื่นเต้นแปลกใหม่ ให้กับแขกของคุณได้ อีกทั้งยังเป็นความน่าประทับใจในฐานะผู้จัดงานอีกด้วย

2. Video Booth 360

ถึงแม้ว่าจะมีมานานแล้ว แต่ก็ยังถือว่า ใหม่สำหรับอีกหลายๆคน

Video Botoh 360 ยังคนสร้างความสนุกสนาน และ สร้างความหรูหราให้กับงาน ของคุณได้ และยังเหมาะกับยุคสมัยนี้ที่เป็นยุค ของ Social media

3. ร้าน Photo Booth สไตล์ เกาหลีBangkok4cut

Credits: Mintntk

Photo Booth สไตลืเกาหลี สุดฮิต ใจกลาง Siam Square

ร้านนี้เราแนะนำสำหรับสายถ่ายรูปสติ๊กเกอร์แนวเกาหลี แสงสวยมาก แสงรูปออกมาขาว สว่างมาก มีพร็อพให้ใส่ถ่ายน่ารักๆ เยอะมากเลย ข้อดีคือเราสามารถเลือกรูปที่เราถ่ายได้ด้วย

4. ร้าน Photo Booth สไตล์ เกาหลี – HARU FILM

Credits: KittyP

ว่ากันว่าถ่ายออกมาแล้วแสงปังมากกกก และพร็อพแบบจัดหนักจัดเต็มมาให้เลือกได้ไม่จำกัด ใครชอบถ่ายรูปเก็บความทรงจำต้องมากันให้ได้นะ!! จะมาถ่ายคนเดียว ชวนเพื่อนซี้ ชวนแฟนมาก็ได้นะ  การันตี เป๊ะปัง ทุกช็อตแน่นอน

5. Photo Booth ย้อนยุค แนว ขาวดำ

เหมาะสำหรับคนที่ชอบ สาย ย้อนยุค ให้ความ คลาสสิค เหมาะกับ งาน ที่ ต้องการความเรียบหรู เพราะทำให้ คุม โทนได้ง่าย

6. Vintage Photo Booth

ให้ความรู้สึก ย้อนยุค Vintage แต่ไม่ได้เป็นขาวดำ เหมือนก่อนหน้า ส่วนใหญ่เหมาะ กับ งานแต่ง งาน ที่มีการคุม theme แบบ ย้อนยุค

7. AR (Augmented Reality) โฟโต้บูธ

อย่างของ ร้าน Innopositive

บูธภาพถ่าย AR (Augmented Reality) เป็นประสบการณ์ที่กำลังมาแรง ได้รับความนิยมจากฟิลเตอร์ จากแอพอย่าง Snapchat และ Instagram

คุณสามารถเลือกระหว่างอุปกรณ์ประกอบฉากดิจิทัลที่สนุกสนานและโต้ตอบได้ ซึ่งจะติดตามใบหน้าของคุณเพื่อผลลัพธ์ที่สนุกสนาน ใช้ความคิดสร้างสรรค์โดยการผสมและจับคู่อุปกรณ์ประกอบฉากต่างๆ เพื่อลอง

ยิ่งไปกว่านั้น ร่วมงานกับเราเพื่อสร้างอุปกรณ์ประกอบฉากดิจิทัลที่มีตราสินค้าของคุณเอง ซึ่งอาจรวมถึงโลโก้ของบริษัท มาสคอต หรือสีต่างๆ

8. Magic Mirror Booth

Credits ของร้าน : Photoholic

Magic Mirror Booth ก็ยังคงเป็นที่ต้องการ และ ฮิตอยู่ เช่นกัน Magic Mirror Booth จะให้คุณสามารถ​เลือกออกแบบกรอปรูปใส่โลโก้งานได้บนภาพแม่เหล็ก​ที่ต้องการ กด​แชร์​รูป​ หรือไฟล์​ GIF​ บนเฟสบุ๊ค​ อีเมล์​ ทวิตเตอร์​ บนหน้าจอได้ทันที.

9. GIF Booth รูป 3 Action

เป็น GIF Photo Booth แบบ ดั้งเดิม ที่ถึงแม้ว่าจะมีมานานขนาดไหน ก็ยังฮิตอยู่เหมือน เดิม ให้ความรู้ ย้อนวัย สนุกสนานกับเพื่อนๆ อีกทั้งยังมีราคาไม่สูงเมื่อเทียบกับ โฟโต้บูธ รูปแบบใหม่ตัวอื่น

10. Photo Booth ดีไซน์ เข้ากับ แบรนด์

เนื่องจาก สำหรับแบรนด์แล้ว การตลาดทุกส่วนสำคัญมากๆ การสร้าง awareness ให้ติดตัวกับไปกับลูกค้าได้ดี ก็คือ สิ่งที่ เป็น Physical visual ไม่ว่าจะเป็นของที่ละลึก หรือ แม้ กระทั่ง Photo Booth ที่ wrap เครื่อง ให้เข้ากับ design ของแบรนด์

11. 360 Air Booth

Credits: Memory Booth

ถึงแม้ว่ายังไม่เป็นที่แพร่หลายมากนัก แต่ ก็เป็น photo booth แบบใหม่ ที่ ยังคงความสนุก ของ 360 แต่ ลดปัญหาเรื่องการกินพื้นที่บนพื้น อย่าง 360 Air Booth

12. Photo Booth แบบ ยุค 90

Credits: Chanom2

ใครที่เป็นสายเก็บโฟโต้บูธต้องมาแล้ว เพราะที่นี่เป็นโปรเจ็คที่บิวกิ้นทำขึ้นมา สวยมาก ไม่เหมือนใคร

ตู้ที่นี่เป็นธีม golden hour ออกแนว90นิดๆ แล้วที่พีเศษคือตู้ที่นี่เป็นแบบแรนด้อมเนื้อเพลง

13. Infinity Booth

Credits ของร้าน : Photoholic

น้องใหม่มาแรง อินฟินิตี้บูธ ฉีกกฎ การถ่ายภาพแบบเดิม ๆ ให้ดูมีสีสันมากขึ้น Infinity Booth โฟโต้บูธรูปแบบใหม่ ที่จะทำให้งานสำคัญ ๆ ของคุณดูความแตกต่าง เพิ่มลูกเล่น ความสนุกสนาน และดูมีความหมายมากขึ้น มิติใหม่ในการถ่ายภาพในงานสำคัญ ให้โดดเด่นกว่าที่เคย

14. THE HEART ตู้โฟโต้บูธ

Credits ของร้าน : Photoholic

เหมาะที่สุดสำหรับงานแต่งงาน! Photo Booth แบบใหม่ล่าสุดที่ถูกออกแบบมา ให้น่ารัก ด้วยรูปทรง รูปหัวใจ ซึ่งเหมาะสุดๆ สำหรับคู่บ่าวสาว

15. โฟโต้บูธแบบกรีนสกรีน (Green Screen)

ด้วยตู้ถ่ายภาพกรีนสกรีน คุณสามารถพาแขกของคุณไปยังสถานที่ที่ยอดเยี่ยมและห่างไกล โดยไม่ต้องออกจากบูธเลย ซึ่งทำได้โดยการแทนที่ Green Screen ด้วยภาพดิจิทัล ซึ่งเป็นเทคนิคที่ใช้กันทั่วไปในการสร้าง CGI ในภาพยนตร์

ให้แขกของคุณเป็นดาวเด่นในการแสดงของพวกเขาเอง โดยเสนอภูมิหลังที่ไม่ซ้ำใครให้เลือก

Green Screen ยังเป็นวิธีที่ไม่แพงสำหรับคุณในการสร้างแบรนด์ให้กับบูธของคุณ คุณสามารถรวมโลโก้บริษัทของคุณเข้ากับพื้นหลังและสร้างรูปแบบต่างๆ ได้โดยไม่ต้องพิมพ์งานออกแบบ

Share

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on reddit
Reddit
Share on email
Email
Share on whatsapp
WhatsApp

You Might Also Like