30 สุดยอดบริษัทโฟโต้บูธ(Photo Booth)ในกรุงเทพมหานคร!

Share

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on reddit
Reddit
Share on email
Email
Share on whatsapp
WhatsApp

เป็นสิ่งที่ไม่สามารถไม่ให้พูดถึงได้แล้วสำหรับโฟโต้บูธ มิติใหม่แห่งการถ่ายภาพที่ดารา เซเลปบริตี้ นักแสดง หรือใคร ๆ ก็ต่างใช้เพื่อมอบความสนุกสนาน เพิ่มสีสันให้งานเทศกาลต่าง ๆ และเพิ่มลูกเล่นใหม่ ๆ ให้แก่วงการการถ่ายรูปอีกด้วย ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว วันนี้เราจะมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับบริษัทโฟโต้บูธยอดฮิตติด 30 อันดับแรกของประเทศไทย มีบริษัทอะไรบ้าง แล้วแต่ละที่มีจุดเด่น จุดดี จุดขาย แตกต่างกันอย่างไร พร้อมแล้วก็มาอ่านไปด้วยกันเลยครับ 😀

1. Ubersnap

มาเริ่มกันที่บริษัทแรก Ubersnap บริษัทไทยสัญชาติสิงคโปร์ที่ให้บริการการถ่ายภาพที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น

Aura : Holographic Photo Booth ตู้ถ่ายรูปสุดฮิต เป็นเจ้าเดียวที่สามารถปริ้นรูป 3D ดุ๊กดิ๊กได้! 

Pronto: ช่างภาพตระเวนแชะทุกที่ทุกเวลา! กดโหลดหรือปริ้นรูปจากจุดไหนก็ได้ในงาน

สำหรับประสบการณ์ที่ผ่านมา Ubersnap เป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งองค์กรขนาดเล็กและองค์กรขนาดใหญ่ เช่น งาน Hola Shaka ของ Singha, Swarovski, Uniqlo, BMW5SERIES, PacificBallroomSG, 3M,  ABS-EMPLOYEE_FORUM และอีกหลาย ๆ งานที่เล่าวันเดียวก็ไม่จบ 

สำหรับใครที่อยากลองถ่ายภาพสุดท้าทายและแปลกใหม่ UBERSNAP เป็นตัวเลือกหนึ่งที่คุ้มค่าแก่การลองมาก ๆ ถึงมากที่สุด ><

2. Thailand 360 Photo Booth

อีกหนึ่งบริษัทที่ป๊อปไม่แพ้กันคือ Thailand 360 Photo Booth ผู้ให้บริการบูธถ่ายวิดีโอ 360 องศา เทรนด์ใหม่ล่าสุด อิมพอร์ตจากต่างประเทศ ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ในการแชร์ภาพบนโลกออนไลน์ทันที วีดีโอชัดระดับ Full HD และองค์ประกอบฉากที่โดดเด่นทั้งพร๊อปและมุมมองแบบ 360 องศา เรียกได้ว่าถ่ายครั้งเดียว เก็บครบทุกด้านเลยทีเดียว! พูดถึงเรื่องประสบการณ์ 360 Photo Booth ก็ไม่เป็นรองใครเหมือนกันเพราะ 360 Photo Booth เคยมีส่วนร่วมในกิจกรรมขององค์กรใหญ่ ๆ อย่าง AIS Krungsri Bank Major Cineplex และแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งอย่าง Netflix มาแล้ว การันตีได้เลยว่าที่นี่เขาปังจริงไม่จริงโจ้แน่นอน 

ใครที่อยากเก็บประสบการณ์ถ่ายภาพกุ๊กกิ๊กพร้อมมุม 360 องศาละก็ ห้ามพลาดดดดด 😀

3. M Image PhotoBooth

สำหรับใครที่กำลังมองหาบริษัทถ่ายภาพแบบมืออาชีพ แต่ไม่ลืมสีสันละก็ ต้องมาใช้บริการที่ M Image PhotoBooth บริษัทที่ให้บริการแบบมืออาชีพ พร้อมความสนุกสนานให้แก่งานต่าง ๆ ดูแลลูกค้าครบวงจรตั้งแต่สนใจใช้บริการจนจบบริการแบบไร้กังวล แถม ทีมงานที่คุณภาพคับแก้ว พร็อพตกแต่งสถานที่ที่สะกดราวกับเวทมนตร์ และบริการอื่น ๆ ที่สะดวกรวดเร็วทันใจทุกคนแน่นอน! ในเรื่องของคุณภาพ สามารถการันตีได้จากการเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขที่ครบวงจร ไม่ว่าจะงานเปิดตัวรถ Volvo งานเลี้ยงสังสรร งานปัจฉิมนิเทศ หรืองาน FanMeeting ที่มัมหมีของศิลปินคนโปรดไม่เคยพลาด เพื่อการตอบโจทย์ลูกค้าที่สุด!

เพราะฉะนั้น ใครที่มีแพลนจะเรียนจบเร็ว ๆ นี้ อยากระดมทุนจัด FanMeeting ให้ศิลปินที่หัวใจรัก และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ร้อยแปดพันอย่าง ก็ติดต่อ M Image PhotoBooth ได้เลย ^^

4. Fulfill Photobooth

Fulfill แปลว่าเติมเต็ม Photobooth แปลว่าบูธถ่ายภาพ จึงเป็นที่มาของ Fulfill PhotoBooth บริษัทที่ให้บริการถ่ายภาพสุดอิมแพค ด้วยคติประจำแบรนด์ที่ว่า “ความมุ่งมั่นตั้งใจของเราที่ยอดเยี่ยมที่สุดคือการสร้างภาพอันทรงพลัง” แต่ แต่ ที่นี่ไม่ได้มีแค่คติประจำแบรนด์ที่ดีอย่างเดียว แต่บริการก็ดีไม่แพ้กันอีกด้วย เพราะรูปแบบการบริการของที่นี่มีเยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะ Portable Photobooth Minimal Studiobooth หรือ Wedding Photography ก็สดชื่น พูดได้เลยว่าบริการที่นี่ครบแบบม้วนเดียวจบจริง ๆ แม่ ส่วนเรื่องชั่วโมงบินก็แน่นเอี๊ยดเหมือนกัน เพราะ Fulfill Photobooth เข้าเป็นส่วนเติมเต็มมาแล้วทั้งงานบุญ งานแต่ง แบบครบทุกแนว

ใกล้ ๆ นี้ ใครมีแพลนเป็นเจ้าสาว เจ้าบ่าว ที่จะสวมแหวน ก็เก็บ Fulfill Photobooth ไว้ในอ้อมอกอ้อมแขนของทุกคนด้วยย 😀

5. F8 Media & Wedding

มาถึงบริษัทถ่ายภาพครบวงจรอย่าง F8 Media & Wedding ที่เปิดมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2011 ที่การันตีคุณภาพแบบเน้น ๆ และสไตล์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะการถ่ายภาพธรรมดาทั่วไป การถ่ายภาพ การถ่ายภาพยนตร์ โฟโต้บูธ รวมถึงงานแต่งงานสวมแหวนของคู่บ่าวสาว แค่ออปชันก็หลากหลายแล้ว จะเลือกถูกมั๊ยน้าา แถมที่นี่ก็มีทีมงานมืออาชีพและอัธยาศัยดี ไหนจะบริการหลังการใช้บริการเพื่อมิตรภาพที่ดีกับลูกค้าอีก ตอนนี้ตาลุกวาวมาก!! แถมโปรไฟล์ของที่นี่ก็ไม่ธรรมดาด้วย เพราะ F8 Media & Wedding เป็นส่วนผสมที่ลงตัวและสมบูรณ์แบบในงานแต่งมาแล้วนับไม่ถ้วน พร้อมกับรีวิวสุดประทับใจจากลูกค้าที่ใช้บริการจริง ๆ

ในอนาคต ถ้าใครกำลังมองหาบริษัทถ่ายภาพก็ได้ วีดีโอก็ดี ในงานสำคัญ ๆ อย่างงานแต่งงานละก็ คิดถึง F8 Media & Wedding แล้วเราจะไปหาทุกคนทันที ;D

6. I-Majix

ในยุคนี้ กล้องหลาย ๆ ตัวมีการพัฒนาให้ล้ำสมัย พร้อมใช้งานกับทุกวัตถุประสงค์ ใช่ครับ … ที่ I-Magix ก็เป็นแบบนั้น ด้วยบริการและลูกเล่นหลายรูปแบบตั้งแต่ 360 Photobooth Portrat Photobooth Product iMagix Product iTag และอีกหลาย ๆ บริการที่พร้อมจะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้า อีกอย่างหนึ่งคือที่นี่มีบริการรับทำระบบ Register Online ไม่ว่าจะงานประชุม งานเทศกาลภาพยนตร์ งานประกาดรางวัลสุพรรณหงส์ หรืองานไหน ๆ ก็สามารถทำได้ รู้แบบนี้ … สายทำกิจกรรม สายเข้าประชุม หรือสายงานขาย ต้องชื่นชอบมาก ๆ แน่ ด้วยระบบที่สะดวกรวดเร็วและประหยัดเวลาแบบนี้

ใครที่กำลังมองหาระบบลงทะเบียนออนไลน์ การถ่ายภาพด้วยฉากเขียว สมุดอวยพรดิจิทัล หรือบริการถ่ายภาพสุดเจ๋งอีกมากมาย อย่าลืมมาเจอกันที่ i-Magix ><

7. Ido360th

360 องศาได้ไหม ฉันทำได้ ฉันทำได้! ที่ฉันทำได้ เพราะ I Do 360 Video Booth บริษัทโฟโต้บูธสุดเก๋ที่มีสโลแกนว่า “ทุกโมเมนต์จะเก๋เกินต้าน ทุกอีเว้นท์ต้องปังกว่าที่เคย” พร้อมกับกล้อง 360 สุดฮิตติดจอ “ I DO 360 Video Booth “ ที่สามารถบันทึกภาพและวีดีโอได้พร้อมกัน หมุนรอบผู้ใช้บริการ 360 องศา และฟีเจอร์อีกหลายหลาย เช่น ระยะซูมเข้าและออก ไฟ LED หลากสี และการเชื่อมต่อไปยังแอป TikTok เพื่อฟิลเตอร์และเพลงที่จะสะกดทุกช่วงเวลาแห่งความสนุกสนาน ส่วนในเรื่องของพื้นที่คือสบายมาก ๆ เพราะกล้องตัวนี้มีให้เลือกถึง 3 ขนาดคือ ไซส์ S ฐาน 65 เซนติเมตร ไซส์ M ฐาน 80 เซนติเมตร และ ไซส์ L ฐาน 100 เซนติเมตร

ใครที่กำลังตามหากล้องสุดปังที่หมุนเป็นวงกลมรอบโลกเหมือนดวงจันทร์ได้ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ลองเปิดใจกับ I DO 360 นะครับเพราะนี่แหละของจริง :3 

8. Socialtouchgroup

แก ๆ ไหน ๆ เราก็มาปาร์ตี้กันแล้ว เรามา keep in touch กันที่ Socialtouchgroup บริษัทถ่ายภาพที่มาพร้อมกับประสบการณ์ 7 ปี ในการเพิ่มความสุขให้กับงานเลี้ยง พิธีวิวาห์ หรืออีเว้นท์ที่ทุกคนทำได้ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย เช่น Mini Studio ถ่ายภาพเก๋ ๆ ด้วยช่างภาพ Magazine Boomer วีดีโอดุ๊กดิ๊กไม่ซ้ำใคร Triple Act แอคสามครั้ง แฮปปี้สามครา Printing ความทรงจำดี ๆ ที่ไม่อาจลืมเลือน และบริการอื่น ๆ ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ความสุขของคุณคือหน้าที่ของเรา” จึงทำให้ทุกคนเชื่อได้ว่า มา Socialtouchgroup แล้ว จะไม่ lose a touch แน่นอน!!

บริการครบวงจรทุกแขนงแบบนี้ ใครกำลังจะ keep in touch with social circles ต้องรีบเข้ามาใช้บริการได้แล้วที่ Socialtouchgroup :>

9. Snappybox

I want to eat food, drink some booze, and enjoy myself at the party, but first, let me take a snap at Snappybox! บริษัทที่ใครต่อใครก็มาเติมความสดใสและความสุขอย่างงมหัวไม่ขึ้น ไม่ว่าจะงานแต่งงาน งานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ หรืองานอีเว้นท์ต่าง ๆ Snappy ก็พร้อมจะ snap every moment ตลอดเวลา ด้วยเครื่อง Snappybox Photobooth 3 Actions โฟโต้บูธสุดไฮเทคที่มาพร้อมกับเทมเพลตที่ครีเอทได้ตามใจชอบ การพรินต์รูปแบบอันลิมิเต็ด อุปกรณ์ตกแต่งสไตล์ตัวมารดาแห่ง Y2K และไฟสตูดิโอที่ช่วยจับออร่าให้คนสวย ๆ หล่อ ๆ อย่างพวกเรา <3

มองหาความสนุกกันอยู่แบบนี้ ใครที่อยากจะ snap แล้วแฮปปี้เนี่ย ต้องมาที่ Snappybox ที่เดียวเท่านั้นนน 😉

10. Photoholic

คบคนพาลพาลไปหาผิด คบ Photoholic ไม่หลุกหลิกพาไปหาผล! สมัยนี้ เวลาถ่ายรูป ใคร ๆ ก็ say cheese กันหมดแล้ว แต่จะพูดให้ดังที่สุดต้องมา “ชีสสสส” ที่ Photoholic บริษัทชั้นนำที่ให้บริการบูธถ่ายภาพสำหรับงานและกิจกรรมต่าง ๆ การันตีประสิทธิภาพและความมืออาชีพจากประสบการณ์การทำงานหลายปี ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ใช้ซอฟท์แวร์ระดับจักรวาล พนักงานควบคุมที่มืออาชีพ และลูกค้าจากแบรนด์แถวหน้าระดับต้น ๆ เช่น NIVEA King Power Levi’s หรือ Eucerin อีกด้วย แถม Photoholic ก็ตามไปแอ่วเหนือถึงจังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานที่สองจากสาขาในกรุงเทพ จะแอ่วเหนือทั้งที ถ่ายรูปดี ๆ ได้เยอะ!

จะชาวเชียงใหม่หรือกรุงเทพหรือจังหวัดไหน ๆ ถ้าใครสนใจรับรอยยิ้มและความสดใสแบบมืออาชีพ Photoholic ขอฝากเนื้อฝากตัวฝากหัวใจไว้กับทุกคนไว้นะค้าบ <3

11. BOXWEDDING

Wedding day will not be perfect if it is not BOXWEDDING! ทีมช่างภาพที่นิยามตัวเองว่านักสร้างสรรค์สำหรับอีเว้นท์ ทั้งวันแต่งงาน ปาร์ตี้ โปรดักชั่น เพื่อมอบความสนุกและเติมสีสันให้กับโลกใบนี้ พร้อมกับกองทัพของเล่นแบบ Toy Story ที่มีหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น Backdrop 360Booth และบูธสนุก ๆ อีกมากมายที่ทุกคนต่างหลงรัก และในส่วนของบริการสุดจึ้งที่มีแค่ที่นี่ที่เดียวแน่นอนคือ PhotoCandidOnline กับหลัก 3ช ชิต แชะ แชร์ ที่ถ่ายวันนี้ ลงวันนี้ ไม่ดองถึงปีหน้าา! หนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่ชอบโซเชียลเป็นชีวิตจิตใจ ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

มาร่วมเดินทางสู่จังหวะตกหลุมรักในการถ่าย Photobooth ในงานแต่งงาน งานปาร์ตี้ และอีเว้นท์ต่าง ๆ ได้ที่ BOX WEDDING รับรองจังหวะที่คุณยิ้มและจังหวะที่คุณเขิน จะออกมาในรูปแบบของสีสันในภาพถ่ายทั้งหมดด 😀

12. Cyberrexdesign

ในยุคไทยแลนด์ 4.0 เทคโนโลยีในด้านต่าง ๆ เช่น กลัอง การนำเสนอข้อมูล หรือระบบต่าง ๆ ล้วนนำ AR VR Metaverse หรือ Virtual Tour มาใช้ … ใช่ครับ Cyberrexdesign ก็เป็นอีกบริษัทหนึ่งที่นำเทคโนโลยีเหล่านี้มาใช้และชูจุดเด่นตามชื่อ Cyberrexdesign ด้วยกลยุทธ์ต่าง ๆ เช่น 360 Video Motion Capture Photo Booth และยังรวมไปถึง Interactive Media Interactive Museum และ MK360 • Immersive Projector ที่ล้ำสมัยแซงทุกยุคทุกสมัยที่เคยมีมา!! งานนี้ การันตีเลยว่า ใครจะถ่ายรูปกับโฟโต้บูธ ไม่ได้แปลว่าจะได้ทดลองแค่โฟโต้บูธ แต่ได้สัมผัสประสบการณ์ต่าง ๆ อีกมากมายเลยนะ!!

สาย Hi-tech สาย Virtual หรือสายเทคโนโลยีที่อยากถ่ายรูปกับโฟโต้บูธไปพร้อม ๆ กับประสบการณ์ของโลกดิจิทัลแบบเต็มระบบ ต้องมาที่ Cyberrexdesign แล้วคุณจะได้รับความประทับใจที่อยู่ในใจตลอดไป 🙂

13. Perfect Shot Photobooth

ใครไม่เพอร๋ แต่เราเพอร์เฟค เพราะที่นี่คือ Perfect Shot Photobooth บริการถ่ายภาพทุกมิติที่สาดทุกสีสันและความสนุกสนานแบบไม่หยุดยั้งในงานแต่ง อีเว้นท์ หรือกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยจำนวนพร็อพที่มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย บริการพรินต์รูปภาพแบบไม่จำกัด และทีมช่างภาพสุดน่ารักเข้าถึงง่าย แถมที่นี่เขาก็บริการทุกระดับประทับใจ การันตีความสุขจากรีวิวและลูกค้าที่ใช้บริการแล้วยกนิ้วโป้งให้รัว ๆ ๆ  นี่แหละนิยามของคำว่าเพอร์เฟคในมุมมองของ Perfect Shot Photobooth เพราะจะงานวันเกิด วันรวมรุ่น วันแต่งงาน หรือวันไหน ๆ ก็ใส่สุดราวกับวันสิ้นโลก เพราะทุก ๆ ช็อตของคุณจะต้องออกมาสวยสมมง ไม่ค้านสายตาใคร มงสามมาแน่นอน!

เพราะฉะนั้น อย่าชักช้าแล้วรีบมาทำให้ภาพถ่ายของคุณเป็นภาพแบบใหม่แบบสับ Perfect Shot Photobooth กำลังรอตัวพ่อ ตัวแม่ ตัวลูกทุกคน มาสร้างรอยยิ้มและสีสันในภาพถ่ายที่สมบูรณ์ตลอดไป 😀

14. Rabbit Photobooth

กระต่ายบนดวงจันทร์เป็นเพียงความเชื่อ … แต่กระต่ายในตู้โฟโต้บูธเป็นความจริง เพราะ Rabbit Photobooth เป็นบริษัทรับถ่ายภาพงานแต่งงาน ปาร์ตี้ อีเว้นท์ และกิจกรรมทั่วไทยด้วยเจ้าโฟโต้บูธสุดปังที่มาพร้อมกับสติกเกอร์สุดฮิตในยุค 90s ระบบประมวลผลที่รวดเร็วกว่าเครื่อง InkGet และการเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Qr Code หรือ Airdrop โดย Rabbit Photobooth มีความเชื่อว่า ภาพโฟโต้บูธของแรบบิทจะมีคุณค่ามากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเวลาผ่านไป แล้วย้อนกลับมามองรูปถ่าย จะรู้สึกเหมือนการนั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลาแห่งความสุขอีกครั้ง!!

มาร่วมรำลึกความหลังที่สวยงามตระการตา และดื่มด่ำวันวาน ๆ ไปพร้อมกับแรบบิทได้ที่ Rabbit Photobooth แล้วเราจะกลับไปหาต้นตอแห่งรอยยิ้มด้วยกัน 🙂

15. Yan Ying Yao Photo Booth

ชู ชู ชุป … ชู ชู ชุป … ยันยิงเยาปั๊กเป่ายิ้งฉุบ ! ตอนนี้การเป่ายิ้งฉุบไม่ใช่แค่การละเล่นแล้ว แต่การเป่ายิ้งฉุบกลับกลายเป็นบริษัท Photobooth ที่จะช่วยเสกเวทมนตร์ให้งานแต่งงานของทุกคนเหมือนโลกแห่งบาร์บี้ ที่มีรอยยิ้มสวย ๆ ของตกแต่งมีเสน่ห์ และความสุขที่ห้ามนอนตะแคงเพราะจะไหลออกทางหู ด้วยโฟโต้บูธที่เติมเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ในการจัดวาง สีและธีมที่ใช้ รวมถึงอิสระในการถ่ายภาพแบบไม่ต้องแคร์ใคร! แถม ๆ ๆ ที่นี่เขายังมี Photo Automat (Box) ที่มีฉากด้านในสวยเป็นที่ประจักษ์ในแบบที่ทุกคนสามารถออกแบบ ช่างกระชุ่มกระชวยหัวใจเหลือเกินกับความน่ารักนี้!!!!

น่ารักขนาดนี้ จะอดใจไหวได้ยังไง ต้องรีบตามไปถ่ายรูปก่อนพิธีวิวาห์สวย ๆ ได้แล้วที่ Yan Ying Yao (YYY PHOTOBOOTH) :-3

16. PB PhotoBooth

มาถึงครึ่งทางของ 30 บริษัทโฟโต้บูธในกรุงเทพมหานครกันแล้ว กับ PB PhotoBooth ที่มาพร้อมกับสีสันภายในงานแบบ non-stop เพราะที่นี่มีบริการที่เยอะมาก ๆ เช่น Photo Box 360 Video Booth และ Photo Booth พร้อมกับโปรโมชั่นที่เราสามารถเลือกได้ โดยรายละเอียดจะแตกต่างกันออกไป เช่น ขนาดรูป จำนวนรูป และเวลา ซึ่งตรงนี้แหละทำให้เราเลือกโปรโมชั่นที่เหมาะสมกับอีเว้นท์ได้แบบไร้กังวล! พูดถึงประสบการณ์ของที่นี่ สามารถสรุปได้เลยว่า “ เป็นกันเอง ดีเยี่ยม รวดเร็วทันใจ “ จากเสียงของลูกค้า และการมีส่วนร่วมในองค์กรใหญ่ ๆ อย่าง PTT Cute Press และ American Worldwide Agencies หรือ AWA

พีบีโฟโต้บูธพร้อมพลีกายถวายตัวพร้อมแรงใจและบริการสุดปังแล้วกับทุก ๆ คนแล้ว อย่าลืมไปใช้บริการที่นี่กันเยอะ ๆ น้า 😀

17. SIXSHEET Photobooth Experience Co.

1 .. 2 .. 3 .. 4 .. 5 .. I love you  6 .. ชีทโฟโต้บูธเลิฟยูทู เพราะที่นี่คือสวรรค์แห่งการถ่ายภาพที่มาพร้อมกับบริการครบวงจร ทั้ง Photobooth สุดล้ำนำเทรนด์ Lights Camera Action แชะฟินฟินไม่เหมือนใคร Pop-up Studio สตูส่วนตัวกับบรรยากาศสุดชิค และ TikTok Booth บูธอินเทรนด์แนวแฟชั่น เรียกได้ว่า จะกี่เมนู  ที่นี่ก็พร้อมเสิร์ฟ พร้อมด้วยประสบการณ์อันล้ำค่าและมืออาชีพ จากการร่วมงานมากมายกับองค์กรต่าง ๆ ไม่ว่าจะ Adidas IKEA Prada รวมถึงแบรนด์น้ำหอมสุดปังอย่าง Chanel ก็เคยเข้าร่วมแล้วนะ การันทู การันเตอร์ การันตีได้เลย!!

สาวก Chanel No.1 Adidas หรือสาวกใด ๆ ที่อยาก 1 .. 2 .. 3 .. 4 .. 5 I love you 6 .. 7.. 8 .. 9 .. I love you ละก็ อย่าลืมไปเลิฟเลิฟกันที่ SixSheet Photobooth Experience นะครับ 🙂

18. The MEMO Photobooth

ทุกความทรงจำมีค่าแก่จิตใจและคนรอบข้าง มาร่วมเก็บทุกความทรงจำให้เป็น unforgettable memos พร้อม ๆ กันที่ The MEMO Photobooth บริษัทโฟโต้บูธสุดแนวที่มาพร้อมกับบริการแบบ full service รู้ทุกซอก ครบทุกวงจรกับการถ่ายภาพ ทั้ง Photo booth The Memo Studio booth The Memo props หรือ The Memo cards ที่นี่ก็ไม่พลาด แถมทีนี่เขามีประโยคสุดทัชใจคือ “ The MEMO ไปเติมเต็มวันสำคัญ และมอบความสุขให้กับแขกทุกท่านนะครับ “ จึงเป็นที่มาของ The Memo ในงานแต่งงานมากมาย บอกเลยว่า … ในเพจมีรีวิวจากลูกค้าเพียบเต็มฟีด !!

ปีนี้ ใครมีแพลนจะสละบัลลังก์ ลงจากคานวิมานทองแห่งความโสด The MEMO พร้อมจะต้อนรับทุกคนสู่พิธีวิวาห์อันน่าจดจำนะครับ <3

19.KlomKlom studio and PhotoBooth

อะไรเอ่ย … ลักษณะกลมกลม ดุ๊กดิ๊ก เปี่ยมล้นไปด้วยพลังงาน ?? มาลองทายกันดูซิ …… คำตอบคือ เลนส์ของ KlomKlom studio and PhotoBooth บริษัทโฟโต้บูธสไตล์มินิมอลและน่ารักนี่เอง ที่นี่มีบริการโฟโต้บูธที่ครบเครื่องมาก ๆ ด้วยบริการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เช่น Photo Booth บูธเดียวจบทุกสไตล์ Green Screen เสกสถานที่ได้ในพริบตาเดียว  และสีฉากหลังถ่ายภาพที่มีให้เลือกเยอะมาก จะสายหวาน สายเปรี้ยว สายฝอ สายแซ่บ ก็มีทุกเฉดสี ส่วนประวัติการทำงานของที่นี่ก็สมมงแบบไม่ค้านสายตาใครเหมือนกัน เพราะกลมกลมเคยไปเป็นส่วนหนึ่งในงานของคุณพิมฐา และบริษัทชื่อดังอย่าง PizzaHut Samsung และ THAIFEX มาแล้ว!

เต็มพิกัดไปด้วยประสบการณ์และบริการทุกรูปแบบขนาดนี้ มาถ่ายรูปแบบตากลมโตและสวย ๆ ไปพร้อมกันที่ KlomKlo, studio and PhotoBooth ด้วยกันนะครับ ><

20. WIMAN’S PHOTOBOOTH & DESIGN

ช่วงหยุดพักผ่อนหย่อนใจนี้ ไปดื่มด่ำหน่ำใจกับภาพถ่ายสุดวิเศษบนสวรรค์วิมานกับ Wiman’s Photobooth & Design กัน ที่นี่ให้บริการถ่ายรูปที่ทุกคนจะรู้สึกเหมือนตัวเองอยู่บนสวรรค์ชั้นเจ็ด เพราะ Wiman’s Photobooth & Design มี PhotoBooth ภาพดุ๊กดิ๊กสะกิดหัวใจ ที่ไปงานไหน ๆ ก็จั๊กจี้หัวใจของคนที่มาใช้บริการอย่างห้ามไม่ได้ พร้อมกับรีวิวและประสบการณ์แน่น ๆ จากลูกค้าที่บอกกันว่า “ ขอขอบคุณที่มาเติมเต็มกิจกรรม ทั้งบริการที่รวดเร็ว service mind ที่ดี และการให้คำปรึกษาที่รู้ลึกรู้จริงถึงแก่น “ ที่สำคัญ จะงานราษฏร์ งานหลวง งานแต่ง ก็ไปหมดทุกงาน เพราะทุก ๆ งานจะต้องสมบูรณ์ !

ตอนนี้ทาง Wiman’s Photobooth & Design ได้ส่งจดหมายเชิญไปยังทุก ๆ คนแล้ว โปรดตอบรับคำเชิญสู่สวรรค์วิมานที่จะเปลี่ยนทุกงานให้ไร้ที่ติสืบต่อไป 🙂

21. SELFIPRINT X

มาถึงบริษัทที่ 21 … บริษัทนี้ต้องเป็นที่รู้จักของเซเลปและคนทั่วไปแน่นอน เพราะที่นี่คือ Selfiprint X บริการ Photo Booth อันดับหนึ่งที่เซเลปเลือกใช้ พร้อมกับบริการครบ 360 องศา ทั้งสมุดอวยพร วันดี ๆ กับคำที่สวยงาม VDO Booth บันทึกคลิปทุกความทรงจำ X-Wide ถ่ายเก็บครบทุกชาวคณะ X-Smart แชร์โซเชียลในหนึ่งคลิก และ X-pop ตู้ถ่ายไอแพดโปร เสกนางฟ้าประจำกล้อง! พิเศษไปกว่านั้น ที่นี่ยังมีประสบการณ์การจัดงานที่การันตีความเป็นมืออาชีพ ไม่ว่าจะงานประชาชนเบียร์ Kayakka Club Thailand Pet ‘N Me Pet Lover Community และงานอื่น ๆ อีกมากมาย

มาเปิดประสบการณ์สุดฟิน ประหนึ่งเซเลปท่านหนึ่งที่ SELFIPRINT X กันเยอะ ๆ นะครับ โอกาสดี ๆ ช้าหมดอดน้า 😉

22. Portra Booth

ภาพถ่าย ถ้าขาดสีสันไป ก็คงพูดได้ไม่เต็มปากว่านั่นคือภาพถ่าย แต่ตอนนี้สามารถพูดได้เต็มปากแล้ว เพราะ Portra Booth Portra Booth เป็นบริษัทโฟโต้บูธที่เป็นแม่สีในการเพิ่มสีสันในงานเลี้ยง งานปาร์ตี้ และอีเว้นท์ต่าง ๆ ด้วยบริการสุดแสนประทับใจ ทั้ง SelfieBooth แชะรัว ๆ สไตล์ตัวแม่ StudioBooth สตูส่วนตัวแชะได้ไม่แคร์ใคร และ InstantPrint ถ่ายตอนนี้ อีกหนึ่งนาทีพรินต์ แถมทีมงานที่นี่ก็ใจดีมาก ๆ คอยให้คำแนะนำ ดูแลและแก้ปัญหาทั้งก่อน ขณะ และหลังร่วมงานแบบ all-in-one ทุกอย่างสมบูรณ์แบบแบบนี้ จะไม่ให้ Portra เกินต้านได้ยังไง ??

มาจัดจ้านให้ครบทุกรสชาติของการถ่ายภาพกับ Portra Booth กันนะครับ ที่นี่ limited edition แน่นอน <3

23. Meemory Photobooth

Oh, I am Meemory. I am Meemory, and everyone always knows that I am Meemory. นาทีนี้ ไม่มีใครไม่รู้จักบริษัทถ่ายภาพสุดแบ๊วอย่าง หมีโมรี่ ที่มากับความกุ๊กกิ๊ก สดใส สไตล์หมี ๆ พร้อมกับบริการ Photobooth Backdrop DSLR และ GIF ที่เป็นเอกลักษณ์แบบหมีโมรี่ แถมบริการและคุณภาพของที่นี่คือดีมาก ๆ เพราะที่นี่เป็นส่วนเติมเต็มให้ Wedding Day Prom Day New Year Party และงานอื่น ๆ เพอร์เฟคแบบติ๊กถูก ไม่มีติ๊กผิดเลย เรียกได้ว่าครบรสครบเครื่องจริง ๆ สำหรับหมีโมรี่

มาเก็บประสบการณ์การถ่ายภาพกับพี่หมีสุดน่ารักได้ที่นี่ที่เดียว Meemory Photobooth (:)

24. Nextmoven Creative Agency | Brand Activation | Digital Marketing

มูฟยังไงให้สนุกและได้ภาพถ่ายติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย มามูฟพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใสกับ Nextmoven Creative Agency เอเจนซี่ที่มาพร้อมกับบริการสุดพิเศษมากมาย ทั้งด้านของการถ่ายภาพแบบเด็ด ๆ อย่าง Photobooth Live Printing Mug และ Mosaic Photobooth ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและพร้อมที่จะเก็บความทรงจำของทุกคนไว้ในภาพถ่าย เหมือนกับเพลง Photograph ของ Ed Sheeran ในส่วนของความเป็นมืออาชีพ ทุกคนไม่ต้องกังวลไป เพราะที่นี่เคยร่วมงานในเครือ Central Group BMW Thailand และ The Mall Group เพราะฉะนั้นการันตีได้เลยว่า Nextmoven ควรค่าแก่การใช้บริการที่สุด !!

ประสบการณ์อันล้ำค่ากับ Nextmoven ใกล้เข้ามาถึงแล้ว ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยดี ๆ ในการสร้างอีเว้นท์สุดปัง เรียก Nextmoven ทันที แล้วเราจะไปเจอกันที่งาน :3

25. BKSnap Photobooth

ใครกันที่จะสแนปและเก็บทุกความทรงจำที่แสนดี … ก็ต้อง BKSnap Studio อยู่แล้ว เพราะที่ BKSanap Photobooth ผ่านประสบการณ์มาแล้วกับงานอีเว้นท์ทุกประเภท ไม่ว่าจะงานแต่งงาน งานปาร์ตี้ งานสังสรรค์ในบริษัท หรืองานไหน ๆ ก็ไปหมด พร้อมกับบริการเยอะแยะมากมายให้ทุก ๆ คนได้เลือกกันเพียบ เช่น Selfie Booth เซลฟี่ตอนไหน ออร่าจับตอนนั้น Studio Booth บูธมืออาชีพพร้อมบริการสะดวกครบครัน และ 360 Video Booth จะกว้างแค่ไหน กล้องพร้อมตามหมด! ที่สำคัญ บริการของที่นี่มีราคาย่อมเยาว์และเต็มไปด้วยทีมงานมากประสบการณ์ ที่ทุก ๆ แชะจะไม่สูญเปล่าอย่างแน่นอน!!

รู้อย่างงี้แล้ว ต้องไปหาพี่ ๆ ทีมงานที่ BKSnap Photobooth กันแล้ว เตือนแล้วน้าา 😛

26. Yuennarn Photobooth

ขาหมูมาจากยูนนาน แต่โฟโต้บูธดี ๆ มาจากยืนนานนะค้าบ Yuennarn Photobooth เป็นบริษัทที่ให้บริการถ่ายภาพ กิจกรรม และอีเว้นท์ต่าง ๆ ที่ครบวงจร ตั้งแต่งานแต่งงาน งานอาฟเทอร์ปาร์ตี้ หรืองานเลี้ยง ที่ยืนนานก็มีให้ แถมบริการก็มีให้เลือกตั้งหลายอย่าง ทั้งโฟโต้บูธ ช่างภาพมืออาชีพ และของตกแต่งสุดเก๋ เร็กเก้ไม่ซ้ำใครในโลกนี้ สำหรับประสบการณ์ก็ไม่ต้องพูดมากให้เสียเวลา เพราะยืนนานได้เป็นส่วนหนึ่งในงานแต่งงานและปาร์ตี้มาแล้วหลายงานมาก ๆ จนลูกค้าพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่า “เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม เอานิ้วโปงไปเลย”

นิ้วโป้งคนอื่นหรือจะสำคัญเท่านิ้วโป้งของเราเอง เพราะฉะนั้นอย่าลืมนึกถึงยืนนาน Photobooth แล้วทุกคนจะยกนิ้วโป้งจนกระดิกนิ้วลงไม่ได้เลย ><

27. DAY-1 Photo Booth

You’ll always be my DAY-1 because of your Photobooth! มาเริ่มวันแรกวันใหม่ของเราให้มีสีสันกับบริการถ่ายภาพ Photobooth จาก DAY-1 Photo Booth บูธถ่ายภาพอเนกประสงค์ที่เหมาะกับทุกประเภทงาน จะงานแต่ง งานอีเว้นท์ งานเทศกาล หรือวันไหน ๆ ก็สามารถเรียก DAY-1 ได้ตลอดเวลา พร้อมกับบริการสุดพิเศษที่ทุกคนจะต้องหลงรักหัวปักหัวปำ ทั้ง Photobooth Photoautomat Studio และ Photographer ที่พร้อมใช้งานและมีความเป็นมืออาชีพ บอกได้ประโยคเดียวเท่านั้นแบบดัง ๆ ว่า “ปัง มาก พี่”

มาสตาร์ทวันแรกวันดี ๆ ของเรา แล้วเราจะมีความสุขและรอยยิ้มไปด้วยกันที่ DAY-1 Photo Booth 🙂

28. GJ Selfiebooth

น้องเจ ๆ พี่จี้ขอถามหน่อยได้มั๊ยว่า ทำไมคนถึงมาใช้บริการที่ GJ Selfiebooth เยอะจังง? พูดได้มั๊ยพี่จี้ อะ ๆ ๆ พูดเลยละกัน ส่วนใหญ่คนมาถ่ายภาพที่ GJ Selfiebooth แล้วจะฟินเหมือนอยู่เกาหลี เพราะ GJ Selfiebooth ให้บริการถ่ายภาพแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุด เช่น Photo Booth Selfie Booth และ DSLR Printing พร้อมกับประสบการณ์แน่น ๆ จากการมีส่วนร่วมในการเติมเต็มงานแต่งและอีเว้นท์ต่าง ๆ มากกว่า 100 อีเว้นท์ เรียกได้ว่าตัวแม่สุด ๆ สำหรับบริษัท Photobooth ที่ผ่านงานมาอย่างกว้างขวาง ทำให้เชื่อมั่นได้ว่า GJ Selfiebooth บริการแบบรักคุณเท่ากล้องจริง ๆ สุดสวิงริงโก้ ไม่จกตา <3

อะไรดี จีจี้ก็ว่าดี อย่าลืม GJ Selfiebooth ไว้ในอ้อมออกอ้อมใจด้วยน้า 🙂

29.Tanjai Photobooth

ทัมใจ แอสไพริน แต่ทันใจ โฟโต้บูธ !! Tanjai Photobooth บริษัทที่เติบโตมากับบริการถ่ายภาพพร้อมพรินต์แบบทันทีทันใด เหมือนเวทมนตร์ Orchideous ที่เสกช่อดอกไม้จากปลายไม้กายสิทธิ์ในแฮรี่พอตเตอร์ นอกจากบริการพรินต์รูปทันใจแล้ว ยังมีบริการ DSLR Photo shooting GIF-Images Online wishing book และ Fancy backdrops ที่ทีมงานมืออาชีพจะคอยดูแลตั้งแต่เริ่มงานจนถึงจบงาน ในส่วนของประสบการณ์ Tanjai Photobooth ก็มีประสบการณ์เยอะไม่เป็นรองใคร เพราะทันใจเคยร่วมงานราตรีศรีตรัง Sport Sharity พี่รักน้อง และงานแต่งมากกว่ายี่สิบคู่ ถือว่าพอร์ทโฟลิโอในสายงานนี้ค่อนข้างแน่นน !!

เร็ว ๆ นี้ ใครมีแพลนจะแต่งงาน เข้าวิวาห์บ้านใหญ่พจมาน ก็อย่าลืมมาก๊อก ๆ ข้อความที่ Tanjai Photobooth ได้้เลยย 😀

30. PotatoHead Photobooth

หัวมันฝรั่ง ไม่ใช่แค่รสชาติที่อร่อยถึงทำให้มันวิเศษ แต่เพราะมันถ่ายรูปได้ด้วย!! PotatoHead Photobooth เป็นบริษัทที่มาพร้อมกับบริการ Photobooth มากมายหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะงานมงคลสมรส งานอีเว้นท์ งานฉลองวันเกิด หรืองานตามเทศกาลต่าง ๆ PotatoHead รับทุกงาน ในส่วนของการถ่ายภาพ ที่ PotatoHead มีบริการถ่ายภาพแล้วส่งผ่าน Airdrop รูปเวอร์ชั่น GIFs และ Original Images ได้ทันที ซึ่งตรงนี้สามารถการันตีความปังความสับได้จากประสบการณ์ในงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ทั้ง #PimKongGotmatcher งานแต่งงานสุดชิค หัวใจดวงนิดได้เติบใหญ่ #JAIPLOYNEWCHAPTER เริ่มต้นบันทึกใหม่หลังพิธีวิวาห์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

มาสวมแหวนทั้งที ต้องดีต่อใจ อย่าลืม PotatoHead ไว้ในใจน้า 😉

จบกันไปแล้วสำหรับ 30 บริษัทโฟโต้บูธสุดปังในประเทศไทย แต่ละที่ก็จะมีข้อดีและจุดเด่นแตกต่างกันไป ใครที่กำลังมองหาบริการแบบไหน ก็ลองชั่งน้ำหนักและติดต่อบริษัทได้เลย เพื่อความรวดเร็วและรอยยิ้มที่จะเกิดขึ้นภายในงาน สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้ครั้งหน้าจะมีอะไรเด็ด ๆ มารีวิว ต้องติดตามชมนะครับ 😀

Share

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on reddit
Reddit
Share on email
Email
Share on whatsapp
WhatsApp

You Might Also Like