Photobooth ใหม่ ๆ มาแรง ในไทย

Share

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on reddit
Reddit
Share on email
Email
Share on whatsapp
WhatsApp

“รูป 1 ใบสามารถสื่อความหมายได้เป็นพันคำ เพราะเราอยากทำให้ทุกโมเมนต์ เป็นความทรงจำที่ดีที่สุด กับการปริ้นรูปดุ๊กดิ๊กได้ แบบ Holographic ที่มีเจ้าเดียวในไทย!”

บริการจากเรา เป็นการปริ้นรูปดุ๊กดิ๊กได้ แบบ Holographic ที่มีเจ้าเดียวในประเทศไทย! เพียงแค่โพสต์ 2 ท่าต่อเนื่อง เมื่อปริ้นรูปออกมาและลองขยับรูปก็จะดุ๊กดิ๊กขยับได้ เหมือนกับภาพ GIF และ photobooth ที่ใช้ในการถ่ายรูปมาพร้อมกับระบบจัดไฟในตัวคุณภาพระดับสตูดิโอ รูปออกมาสวยคมชัดเพราะใช้กล้อง DSLR ทำให้ได้ครบทั้งคุณภาพ ความสนุก และความประทับใจ

นอกเหนือไปจากการจ้างช่างถ่ายภาพ ให้ Photobooth จาก Ubersnap ช่วยสร้างความทรงจำดี ๆ ให้กับวันสำคัญของคุณ บริการพิเศษที่จะช่วยเพิ่มประสบการณ์อันน่าจดจำให้กับงานแต่งงานและงานกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ โฟโต้บูธ ที่จะนำพาความสุข ความแปลกใหม่ และเก็บช่วงเวลาอันแสนวิเศษไว้ในรูปภาพ และหยิบออกมาดูได้ทุกครั้งในยามที่นึกถึง 

Ubersnap ขอนำเสนอขั้นกว่าของการถ่ายรูป

เหตุผลที่ Photobooth จาก Ubersnapไม่เหมือนใคร เพราะคุณสามารถถ่ายรูป และปริ้นออกมาเป็นรูป GIF ภาพพิมพ์โฮโลแกรมที่สามารถเคลื่อนไหวได้! สร้างความสนุกและความเก๋ไก๋ที่ไม่เหมือนใคร “Aura” คือ ตู้ถ่ายรูป Photo Booth ที่ล้ำที่สุดในโลก ได้รับการออกแบบให้มีความทันสมัย ใช้งานง่าย และนำเสนอรูปถ่ายที่แตกต่าง โดยมีเอกลักษณ์ที่เราอยากนำเสนอ ดังนี้ 

Photobooth จาก Ubersnap พร้อมถ่ายรูปคุณภาพระดับสตูดิโอ  

หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่จะทำให้รูปออกมาสวยก็คือ “แสง” และแน่นอนว่าการปรับแสงเป็นสิ่งที่ค่อนข้างจะยุ่งยาก แต่สำหรับ

Photobooth มีระบบไฟที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อปรับแสงและสีได้อย่างสวยงาม มีความเป็นธรรมชาติ ไฟ LED มีค่า CRI สูงกว่า 95 ซึ่งเป็นค่าที่สูงกว่าไฟสตูดิโอส่วนใหญ่ สิ่งนี้สำคัญเพราะทำให้รูปที่ออกมานั้นสวยทันที และยังมีการใช้กล้อง DSLR เพื่อให้ได้ภาพที่มีความคมชัด เสมือนถ่ายจากช่างภาพระดับโปร 

สามารถพิมพ์รูปแบบ 4R ได้ทันที

หลังจากถ่ายรูปเสร็จ สามารถถ่ายทอดออกมาเป็นรูปภาพสวย ๆ ได้ทันที พิมพ์ออกมาด้วยขนาด 4R  หรือ ภาพพิมพ์มาตรฐานทั่วไป มีขนาด 4 นิ้ว x 6 นิ้ว (10.2 ซม. x 15.2 ซม.) อัตราส่วนภาพ 2:3 ความกว้าง 2 หน่วยและความสูง 3 หน่วย ได้ภาพออกมาในขนาดที่พอดีพร้อมเก็บความประทับใจใส่ระเป๋า และเครื่องพิมพ์ยังได้รับการออกแบบมาให้มีความเร็ว ระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม ใช้เวลาแค่ 8 วินาทีต่อการพิมพ์ 1 ใบ

ระบบการทำงานง่าย  

ทางทีมงาน Ubersnapจะมีผู้ช่วยที่คอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับการถ่ายรูปจาก Photobooth เพียงแค่แขกของคุณมายืนที่หน้ากล้องและโพสต์ท่าต่าง ๆ ตามที่ต้องการ ทางทีมงานของเราจะทำการปริ้นรูป หรือส่งรูปไฟล์ Digital ให้กับแขกของคุณทันทีสะดวกรวดเร็ว ซึ่งจะได้รับงานพิมพ์ภายในไม่กี่วินาทีเท่านั้น และตัวเครื่องยังได้รับการออกแบบมาให้ตั้งได้ในหลาย ๆ จุดของพื้นที่จัดกิจกรรมเพราะไม่มีสายไฟให้เกะกะ ตั้งได้สวยในหลาย ๆ จุด โดยไม่ทำให้บรรยากาศของงานนั้นดูดรอปลง แต่ยังช่วยเพิ่มความสนใจมากขึ้นเข้าไปอีก 

รูปโฮโลแกรมที่ทำให้ร้องว้าว! 

ใคร ๆ ก็ชอบถ่ายรูปและอยากจะเก็บประสบการณ์ดี ๆ บรรจุไว้ในรูปถ่าย แต่ “Photobooth Aura” มอบประสบการณ์ที่ล้ำมากกว่าให้กับแขกหรือผู้เข้าร่วมกิจกรรมของคุณ เพราะรูปที่ปริ้นออกมา เป็นรูปที่เคลื่อนไหวท่าทางได้คล้ายกับรูปในสไตล์ GIF ปริ้นออกมาในรูปแบบภาพโฮโลแกรม ที่เพียงเมื่อคุณขยับภาพขึ้นลงเพียงเล็กน้อย ก็จะสามารถเห็นท่าทางที่แตกต่างในรูปได้ทันทีเป็นลูกเล่นเก๋ ๆ ที่ทำให้แขกหลาย ๆ คนประทับใจ 

ทำไมคุณถึงต้องมี Photo Boost จาก Ubersnap ในวันสำคัญ 

ไม่ว่าจะเป็น งานแต่งงาน งานสังสรรค์รื่นเริง Reunion การจัดงานอีเว้นท์กิจกรรมพิเศษ งานเลี้ยงบริษัท งานเลี้ยงเกษียณอายุ งานวันเกิด ปาร์ตี้ในวันพิเศษต่าง ๆ ที่ทุกคนต่างแต่งตัวกันมาอย่างจัดเต็ม การมีกิจกรรมหรือมีกิมมิคเก๋ ๆ ให้แขกผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุก จะเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยสร้างความประทับใจให้กับแขกในงานได้เป็นอย่างมาก และ Photobooth จาก Ubersnapจะช่วยดึงดูดความสนใจ และสร้างความเซอร์ไพรส์ได้อย่างแน่นอน 

  • สร้างความทรงจำ ที่น่าจดจำ: บริการ Photobooth คือ การถ่ายภาพที่สร้างสรรค์ รูปที่ปริ้นสามารถใช้เป็นของที่ระลึกที่น่าจดจำจากการจัดงานของคุณได้  
  • ความบันเทิง: ประสบการณ์การภาพถ่ายกับ Photobooth สามารถมอบความบันเทิงให้กับงานกิจกรรมได้ ซึ่งสามารถดึงดูดแขกและให้ความบันเทิงได้ตลอดทั้งงาน
  • การปรับแต่ง: บริการ Photobooth สามารถปรับให้เข้ากับธีม หรือสไตล์ของงานได้ ทำให้ช่วยเสริมบรรยากาศได้ดี และเลือกกรอบรูปได้ 
  • กิจกรรมที่ช่วยดึงดูดความสนใจของผู้ร่วมงาน: ประสบการณ์ภาพถ่ายที่ได้จาก Photobooth จะเป็นการกระตุ้นให้แขกมีส่วนร่วมในงานมากขึ้น สร้างบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา
  • สร้างความพึงพอใจในทันที: บริการ Photobooth จาก Ubersnap สามารถพิมพ์รูปภาพออกมาได้ทันที หรือจะแชร์ภาพถ่ายแบบดิจิตอลก็ได้ ทำให้แขกสามารถนำกลับบ้านไปด้วยความแฮปปี้ 
  • ของชำร่วยและของที่ระลึก: Photo Booth Wedding สามารถใช้เป็นของชำร่วยหรือของที่ระลึกได้อีกด้วย หรือแม้แต่การจัดกิจกรรมงานอีเว้นท์ต่าง ๆ การมี Event Phobooth ไปวางติดตั้งในมุมใดมุมหนึ่ง ก็จะช่วยสร้างสีสันให้กับงานได้เป็นอย่างดี

พร้อมที่จะทำให้งานแต่งงาน งาน Event งานเลี้ยงบริษัท การจัดกิจกรรมต่าง ๆ ที่เต็มไปด้วยความสนุกงานรื่นเริง เป็นที่จดจำสำหรับแขกผู้มาเยือนหรือยัง? ถ้าพร้อมแล้วขอแนะนำ “Photobooth Aura” ผู้ช่วยที่จะมอบความทรงจำและประสบการณ์ดี ๆ ที่ไม่รู้ลืมให้กับแขกคนสำคัญของคุณ Photobooth นวัตกรรมใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ช่วยยกระดับความคึกคักให้กับงานเลี้ยงของคุณขึ้นไปอีกขั้น มาเก็บรอยยิ้มกับ Aura กันเถอะ!  

Share

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on reddit
Reddit
Share on email
Email
Share on whatsapp
WhatsApp

You Might Also Like